Lan Khuê sở hữu 'gia tài khủng' ở tuổi 24

authorThảo Trinh 07:30 22/11/2016

(VietQ.vn) - Dù mới 24 tuổi nhưng Lan Khuê đã nắm trong tay "gia tài khủng" khiến công chúng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Lan Khuê hiện đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Không chỉ thành công trong nước, Lan Khuê còn sở hữu thành tích đáng nể ở thị trường quốc tế. Để có được vị trí như hiện tại, Lan Khuê đã phải nỗ lực và trải qua rất nhiều khó khăn.

Lan Khuê sở hữu 'gia tài khủng' ở tuổi 24

 Lan Khuê hiện là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt

Người đẹp bắt đầu "tấn công" sàn diễn vào năm 2011 khi tham dự Siêu mẫu Việt Nam nhưng may mắn đã không "mỉm cười". Với nỗ lực vươn lên của bản thân, Lan Khuê tiếp tục đăng kí tham dự cuộc thi này năm 2012 và nhanh chóng giành được giải Siêu mẫu triển vọng.

Cũng năm đó, Lan Khuê trở thành đại diện cho Việt Nam thi Siêu mẫu Châu Á diễn ra tại Trung Quốc và đoạt giải Á quân 2, giải Siêu mẫu ăn ảnh nhất và lọt top 5 của tất cả các phần thi phụ. Năm 2013, Lan Khuê lần thứ 3 trở lại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam sau khi đã dày dạn về bản lĩnh và kinh nghiệm. Lần này, Lan Khuê vượt lên vị trí đầu bảng và là đại diện Việt Nam tham dự New Silk Road Model Look 2013.

Lan Khuê sở hữu 'gia tài khủng' ở tuổi 24

 Lan Khuê giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013

Mang trong mình những hoài bão, Lan Khuê không chịu dừng lại ở đó và vẫn tiếp tục "chinh chiến" trên mọi nẻo đường. Năm 2014, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Với gương mặt cá tính, chiều cao lý tưởng 1m76 và bản lĩnh tự tin, Lan Khuê đã vinh dự giành được danh hiệu Hoa khôi. Từ đây, sự nghiêp của người đẹp sinh năm 1992 bắt đầu thăng hoa và tên tuổi của Lan Khuê "tung hoành" ở nhiều show diễn, sự kiện lớn nhỏ, tạp chí...

Lan Khuê sở hữu 'gia tài khủng' ở tuổi 24

Lan Khuê đăng quang Hoa khôi Áo dài 

Phần thưởng lớn nhất mà Hoa khôi Áo dài Việt Nam dành tặng cho Lan Khuê là quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2015. Tại đấu trường nhan sắc này, Lan Khuê đoạt giải phụ "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất" và nhờ đó, người đẹp tiến thẳng vào top 11 chung cuộc, chính thức lập kỷ lục thành tích cho Việt Nam khi trước đó thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam thuộc về Nguyễn Thị Huyền – Top 15 Miss World 2004.

Lan Khuê sở hữu 'gia tài khủng' ở tuổi 24
 Lan Khuê lập kỷ lục về thành tích cho Việt Nam khi lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015

Ngoài ra, Lan Khuê còn được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn vào Top 20 nhan sắc đẹp nhất thế giới 2015 và được Global Beauties xếp vào danh sách 50 Hoa hậu đẹp nhất hành tinh.

Với những thành tích và kinh nghiệm tích lũy được, tên tuổi của Lan Khuê ngày càng trở nên nổi tiếng và được săn đón nhiều hơn. Không chỉ được mời làm một trong 3 vị huấn luyện viên quyền lực của The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, Lan Khuê còn thường xuyên được chọn trình diễn ở vị trí vedette trên các sàn diễn thời gian gần đây. Lan Khuê đang chứng tỏ được tài năng của một người mẫu trẻ đầy chuyên nghiệp và dần tiến đến vị trí ngôi sao hạng A của showbiz Việt.

Lan Khuê sở hữu 'gia tài khủng' ở tuổi 24
Hình ảnh quyền lực của HLV Lan Khuê trong The Face 
Lan Khuê sở hữu 'gia tài khủng' ở tuổi 24
Lan Khuê tự tin sải bước với vai trò là vedette trên sàn diễn thời trang

Và những thành tích đáng nể khác mới nhất của Lan Khuê thời gian gần đây phải kể đến chính là việc người đẹp được tin tưởng giao cho trọng trách “Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam”. Với vai trò này, Lan Khuê được quyền chọn lựa và đào tạo người đẹp đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Bên cạnh đó, Lan Khuê còn được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành cho một công ty người mẫu hàng đầu Việt Nam. Với vai trò CEO, Lan Khuê chính là người ký quyết định cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp vào cuối năm nay, sau đó sắp xếp tổ chức lại hoạt động của công ty người mẫu.

Lan Khuê sở hữu 'gia tài khủng' ở tuổi 24
 Lan Khuê được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành cho một công ty người mẫu hàng đầu Việt Nam 

Ở độ tuổi 24, "gia tài khủng" của Lan Khuê cũng khiến nhiều sao hạng A của làng giải trí Việt cũng phải dè chừng vì "tài năng không đợi tuổi". Không chỉ khiến công chúng ngưỡng mộ về thành tích trong hoạt động nghệ thuật mà ở đời thường, Lan Khuê cũng khiến nhiều người mê mẩn về gu thời trang đa dạng, sành điệu và những món đồ hiệu đắt tiền. 

Lan Khuê sở hữu 'gia tài khủng' ở tuổi 24
 
Lan Khuê sở hữu 'gia tài khủng' ở tuổi 24
 
Lan Khuê sở hữu 'gia tài khủng' ở tuổi 24
Lan Khuê sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền

Với những gì mà hiện tại đang có được cùng hoài bão, nỗ lực của tuổi trẻ, Lan Khuê được hi vọng sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Thảo Trinh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang