Onetech - 'ông vua' của thị trường giá kệ siêu thị

author 16:06 23/10/2019

(VietQ.vn) - Sau hơn 10 năm thành lập, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Onetech Việt Nam đã có những cú nhảy vọt đột phá và trở thành nhà sản xuất, phân phối sản phẩm giá kệ siêu thị hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Những con số biết nói

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Onetech đã gặt hái được những thành công không tưởng. Các sản phẩm giá kệ siêu thị Onetech được các siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng đại lý sử dụng giá kệ trưng bày hàng hóa tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tổng con số ấy đến nay cán mốc hơn 200 siêu thị và 1000 cửa hàng.

 Onetech triển khai lắp đặt giá kệ siêu thị cho khách hàng.

Đồng thời, những khách hàng của Onetech còn tin tưởng hợp tác lâu dài, lựa chọn giá kệ để sử dụng cho những chi nhánh sắp mở.

Tính đến nay, Onetech đã tăng trưởng 200% so với 9 tháng cùng kỳ năm ngoái. Những con số ấn tượng này một lần nữa khẳng định “cú nhảy vọt” vượt bậc, đưa Onetech trở thành cái tên đáng nể trên thị trường về sản phẩm giá kệ siêu thị.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Onetech tối ưu hóa sản phẩm ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào: sắp, thép, inox đều là nguyên liệu loại 1. Đồng thời, doanh nghiệp này ứng dụng công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp dây chuyền sản xuất với robot tự động nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

Mỗi sản phẩm của Onetech đều được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện chống hoen rỉ trên bề mặt đảm bảo độ bền theo thời gian, sản phẩm được kiểm tra kĩ trước khi xuất xưởng. Đây là một trong những ưu điểm khác biệt của Onetech so vs những đối thủ khác.

Tính năng của giá kệ là chứa đựng và trưng bày hàng hóa, nên khả năng chịu lực trọng tải là điều quan trọng. Tùy theo nhu cầu và mức độ sử dụng, sản phẩm kệ siêu thị của Onetech có khả năng chịu lực từ 50- 150kg/tầng, độ cứng và độ bền cực tốt.

Mọi chi tiết về độ dày, đường nét như chân trụ, tay nẹp, rào chắn đều được đảm bảo về độ dày và chất lượng. Gía kệ có khả năng chịu lực tốt, dàn đều, không bị xô dịch khi đặt sản phẩm trưng bày.

Không chỉ đơn thuần là kệ trưng bày, giá kệ Onetech còn là đồ nội thất trang trí không gian siêu thị, cửa hàng trông đẹp và thu hút hơn. Với thiết kế độc đáo, giá kệ giúp dễ dàng phô ra những sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn khi mua sắm tại cửa hàng.

Ngoài ra Onetech còn cung cấp các sản phẩm kệ kho hàng công nghiệp, xe đẩy hàng siêu thị, quầy bàn thu ngân và các thiết bị phụ kiện khác như máy pos tính tiền, tem từ, bộ gỡ tem từ, giấy in hóa đơn…

Khác biệt để phát triển

Ngay từ những ngày đầu, Onetech đã mang những dấu ấn khác biệt khi tập trung vào tiêu chuẩn chất lượng kết hợp vs thẩm mỹ hiện đại so với khác thương hiệu khác.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, những mẫu sản phẩm kệ siêu thị Onetech được chế tạo tinh tế, chỉn chu đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của các siêu thị trên thị trường hiện nay.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình sẽ là cầu nối giúp khách hàng có thể lựa chọn những giá kệ phù hợp nhất với cửa hàng của mình.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ONETECH VIỆT NAM

Nhà Máy : CN5 , Khu Công Nghiệp Thạch Thất , Quốc Oai , Hà Nội .
Trụ sở : 17T11 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng : Lod 29, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện Thoại : 0974 021 077 - 0967 021 077
Website: https://onetechgroup.com.vnhttps://onetechvietnam.com
Email : [email protected]

 Minh Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang