“Ông chú Viettel” tiếp tục gây sốt khi biểu diễn "Chúng ta không thuộc về nhau"

authorTrần Thanh 09:59 30/09/2016

(VietQ.vn) - Ông chú Viettel đã từng khiến cư dân mạng phát cuồng khi hát những ca khúc khác của Sơn Tùng và lần mới nhất cũng không phải ngoại lệ.

Cứ mỗi lần bản cover nhạc Sơn Tùng MTP của "nhân vật" này được tung ra là nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng.

Rất nhiều các clip khác như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về… đình đám của nhân vật này đều được lan truyền một cách chóng mặt dù độ tuổi không còn trẻ cũng như chẳng hề có vũ đạo bắt mắt.

"Nhân vật" đó chính là "ông chú Viettel"- Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, phó TGĐ Viettel.

Mới đây, Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, phó TGĐ Viettel một lần nữa khiến cư dân mạng khen ngợi khi biểu diễn ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", một bản hít của Sơn Tùng MTP một cách chuyên nghiệp.

Theo báo Doanh nghiệp, Video clip được đăng trên trang cá nhân Facebook có tên Hung Vu với chú thích "Bị hâm mộ bác ý mất rồi" nhận được rất nhiều lời bình luận và chia sẻ một cách chóng mặt của cư dân mạng.

Clip đăng tải trên trang cá nhân của Hung Vu

Chưa hết 1 ngày mà clip đã nhận được 8,2 nghìn lượt chia sẻ, 454 nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận. Nhiều bạn trẻ bình luận rằng bác còn hát hay hơn cả nam ca sĩ Sơn Tùng.

Vừa hát, vừa nhảy với vũ đoàn (Ảnh: Trí thức trẻ)

Trong clip, Dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn, "Ông chú Viettel" biểu diễn với phong cách trẻ trung, thân thiện, khi đọc các đoạn rap của bài hát ông khiến cư dân mạng thán phục. Không chỉ thể hiện một ca khúc, ông còn tiếp tục hát thêm bài "Ôi thật bật ngờ".

"Ông chú Viettel" thể hiện ca khúc "Ôi thật bất ngời"

Ở tuổi trung niên nhưng nét trẻ trung, tự nhiên và niềm đam mê nhạc trẻ đã khiến không chỉ nhân viên Viettel mà cư dân mạng một phen dậy sóng.

Theo Báo Trí thức trẻ, người nào may mắn đã gặp "ông chú Viettel" này thì bình luận: "Mình may mắn được gặp bác Dũng ngoài đời. Tính cách của bác thì điềm đạm ít nói trầm tính . Nếu ai gặp bác ấy ở ngoài sẽ không ai nghĩ bác lại yêu nhạc Sơn Tùng MTP như vậy.

Thanh niên trẻ chắc cũng phải xách dép chạy theo bác mất!"

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang