Ông hoàng trang phục nam Hàn Quốc ra mắt bộ sưu tập tại Việt Nam

author 17:25 04/11/2014

(VietQ.vn) - Được mệnh danh là “nhà thiết kế trang phục nam số một tại Hàn Quốc”, nhà thiết kế Zio Song đã khẳng định bản lĩnh và tài năng của mình trên các sàn diễn thời trang nổi tiếng thế giới.

Vào tháng 12 tới, lần đầu tiên, các tín đồ thời trang tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi này tại Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014. Nhà thiết kế lừng danh Zio Song với thương hiệu thời trang Songzio cũng chính là cái tên đầu tiên được ban tổ chức chương trình Vietnam International Fashion Week – Công ty Multimedia JSC, tiết lộ.

Được tổ chức bởi Công ty Multimedia với sự hợp tác của Tuần lễ thời trang FIDé Fashion Weeks, Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam sẽ đưa danh tiếng làng thời trang Việt Nam lên một tầm cao mới với việc giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của những tài năng thiết kế sáng giá của Việt Nam cùng với những nhà thiết kế hàng đầu châu Á và thế giới.

FIDé Fashion Weeks là một trong những Tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới. Từ năm 2011, FIDé Fashion Week đã được công nhận với các sáng kiến ​​thời trang mang tính đột phá bao gồm Tuần lễ thời trang dành cho nam giới Men’s Fashion Week, Tuần lễ thời trang dành cho nữ giới Women’s Fashion Week, Tuần lễ thời trang cao cấp Pháp French Couture Week và Tuần lễ thời trang cao cấp châu Á Asian Couture Week. FIDé Fashion Week có mối quan hệ chặt chẽ với các nhà thiết kế từ Hiệp hội thời trang cao cấp La Chambre Syndicale de la Haute Couture, Alta Roma, Hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ và Hiệp Hội Thời Trang Cao Cấp Châu Á.

FIDé Fashion Weeks hướng tới việc duy trì mục tiêu giới thiệu những nét tinh túy nhất của thời trang quốc tế tới khu vực châu Á, và tạo ra bệ phóng cho các nhà thiết kế tài năng châu Á được thể hiện tài năng của mình ra thế giới.

Nhà thiết kế Zio Song tốt nghiệp tại ESMOD Paris

Nhà thiết kế Zio Song tốt nghiệp tại ESMOD Paris

Trong Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014, nhà thiết kế được mệnh danh là “nhà thiết kế trang phục nam số một tại Hàn Quốc” sẽ có “màn chào sân” lần đầu tiên với khán giả Việt Nam bằng bộ sưu tập mới nhất dành cho mùa Xuân Hè 2015. Đây cũng là một trong số những nhà thiết kế quốc tế được Ban tổ chức Vietnam International Fashion Week tiết lộ đầu tiên trong danh sách các nhà thiết kế tham gia vào sự kiện thời trang quan trọng này. Được đánh giá là Tuần lễ thời trang lớn nhất và chuyên nghiệp nhất của Việt Nam từ trước tới nay, Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam do Công ty Multimedia JSC phối hợp với Tuần lễ thời trang FIDé Fashion Weeks sẽ giới thiệu những thiết kế mới nhất, nổi bật nhất đến từ 7 thương hiệu thời trang quốc tế, cùng với 9 nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam.

Bộ sưu tập của thiết kế Zio Song

Bộ sưu tập của thiết kế Zio Song

Nhà thiết kế Zio Song tốt nghiệp tại ESMOD Paris - một trong những trường đào tạo về thời trang nổi tiếng nhất thế giới với giải thưởng danh dự Metion D’Homme và là từng giảng viên năm giảng dạy tại ESMOD Seoul trước khi bắt đầu thành lập nhãn hiệu riêng cho mình.Năm 1999, ông chính thức cho ra mắt thương hiệu SONGZIO chủ yếu tập trung vào thiết kế trang phục cao cấp dành cho nam. Đến năm 2007, sau khi trình làng bộ sưu tập thời trang nam tại Tuần lễ thời trang Paris, ông nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ giới chuyên môn quốc tế. Từ đó, tên tuổi và tài năng của Zio Song chính thức được khẳng định trên thị trường thời trang thế giới. Bên cạnh đó, các thiết kế của ông còn được trình làng tại các tuẩn lễ thời trang uy tín khác trên thế giới như Tuần lễ thời trang Seoul, Tuần lễ thời trang nam Singapore,… và sắp tới là Vietnam International Fashion Week 2014. Hiện nay, Zio Song cùng với thương hiệu thời trang SONGZIO không chỉ được săn đón ở xứ sở kim chi mà ngay cả những tín đồ yêu mến thời trang nam của thế giới cũng phải ngưỡng mộ tài năng của ông cũng như sự đa dạng từ chính những bộ trang phục dành riêng cho các quý ông thanh lịch, sang trọng.

Bảo An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang