Ống thép luồn dây điện EMT Cát Vạn Lợi - Kỳ vọng vươn ra thế giới cùng với giải pháp an toàn cho hệ thống điện

author 15:51 26/04/2024

(VietQ.vn) - Trong bối cảnh nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang phát triển mạnh mẽ, ống thép luồn dây điện trơn EMT trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các dự án xây dựng, đặc biệt là trong lĩnh vực cơ điện và viễn thông.

Trong tất cả các sản phẩm vật tư cơ điện M&E do Cát Vạn Lợi sản xuất, thì ống thép luồn dây điện EMT (Electrical Metallic Tubing) không chỉ là giải pháp ưu việt trong việc bảo vệ dây điện khỏi các tác động ngoại lực, môi trường ẩm ướt, mà còn nổi bật với khả năng chịu nhiệt độ cao đáng kinh ngạc.

Ống EMT làm từ vật liệu thép mạ kẽm hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng, nên có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1.093°C và chỉ bị tan chảy ở nhiệt độ 1.537°C, đảm bảo an toàn tối ưu trong trường hợp không may có hỏa hoạn, góp phần vào việc bảo vệ cấu trúc công trình và bảo vệ cho con người và tài sản.

Ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất 

Không chỉ vậy, ống thép luồn dây điện EMT của Cát Vạn Lợi được sản xuất tuân thủ Quy Chuẩn Quốc Gia Việt Nam QCVN 16: 2023/BXD và đạt chỉ tiêu khả năng chống ngọn lửa cháy lan theo yêu cầu của TCVN 7417-1:2010. Đây một bước tiến quan trọng đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của Cát Vạn Lợi trong việc đáp ứng và vượt qua các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm, cũng như an toàn cho công trình.

Tiêu Chuẩn Quốc Tế - Minh Chứng Cho Chất Lượng Vượt Trội

Đáng chú ý, ống luồn dây điện G.I EMT đạt tiêu chuẩn UL 797 (Underwriters Laboratory) và ANSI C80.3 (American National Standards Institute). Điều này không chỉ khẳng định chất lượng và độ an toàn của ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi trên thị trường trong nước mà còn mở rộng cánh cửa xuất khẩu, đưa sản phẩm của Việt Nam vươn ra thế giới, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi đạt chuẩn quốc tế

Cát Vạn Lợi sở hữu máy sản xuất với quy mô 15.000m² cùng với trang thiết bị hiện đại, tự động hóa, công suất đạt trên 8.000 tấn thép mỗi năm. Quá trình sản xuất tại nhà máy sẽ được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đảm bảo chất lượng đồng đều từ khâu nguyên vật liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm. Đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề đã không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn. Cho nên năng lực sản xuất của Cát Vạn Lợi không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước mà còn có thể xuất khẩu đi nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Hướng Tới Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững

Với sứ mệnh nâng tầm ngành sản xuất vật tư cơ điện M&E Việt Nam, Cát Vạn Lợi đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua:

  • Công nghệ đột phá: Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, Cát Vạn Lợi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
  • Cam kết chất lượng: Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế và quốc gia, Cát Vạn Lợi mang đến sản phẩm an toàn, tin cậy, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành cơ điện Việt Nam.
  • Phát triển không ngừng: Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Cát Vạn Lợi đã gặt hái nhiều thành công và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước. Giải thưởng và sự khen ngợi từ các tổ chức uy tín là minh chứng cho chất lượng vượt trội và cam kết phát triển bền vững của Cát Vạn Lợi.

Đầu tư vào chất lượng và an toàn là chìa khóa cho sự thành công của Cát Vạn Lợi, đồng thời mang lại lợi ích to lớn cho cả doanh nghiệp và cộng đồng.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Website: www.catvanloi.com

Email: [email protected]

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang