Ông Trần Nhật Huy được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc PV GAS

author 07:06 23/12/2022

(VietQ.vn) - Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới của Tổng công ty. Ngày 22/12/2022, PV GAS đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ cho đồng chí Trần Nhật Huy.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Đức Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nhân sự Tổng công ty đã công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ của PV GAS. Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, được sự chấp thuận của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội đồng Quản trị Tổng công ty Khí Việt Nam đã bổ nhiệm đồng chí Trần Nhật Huy- Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, giữ chức Phó Tổng giám đốc Tổng công ty.

Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc PV GAS trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Phó Tổng giám đốc mới được bổ nhiệm.

Phó Tổng giám đốc PV GAS Trần Nhật Huy sinh năm 1979, được biết đến là một lãnh đạo đơn vị trẻ, năng động, có nhiều năm công tác và đảm nhận vị trí lãnh đạo tại các công ty trực thuộc hàng đầu PV GAS; đồng chí cũng đã ghi nhiều dấu ấn trong quá trình công tác cũng như hoạt động sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của ngành Dầu khí.

Năm 2002, đồng chí Trần Nhật Huy tốt nghiệp Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, ngành Lọc hóa dầu với bằng tốt nghiệp loại Giỏi và vào công tác trong ngành Dầu khí bắt đầu từ vị trí kỹ sư, sau đó được điều về làm Trưởng ca vận hành Nhà máy Chế biến Khí Dinh Cố thuộc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (đơn vị trực thuộc PV GAS).

Tháng 10/2006, đồng chí đứng vào đội ngũ cán bộ đầu tiên nhận nhiệm vụ tại Công ty Khí Cà Mau, cũng là đơn vị trực thuộc PV GAS với cương vị Phó phòng Kỹ thuật sản xuất, sau đó được bổ nhiệm làm Trưởng Phòng Kỹ thuật sản xuất rồi đến Phó giám đốc và Giám đốc Công ty Khí Cà Mau (năm 2009). Đến năm 2015, đồng chí Trần Nhật Huy được điều động và bổ nhiệm làm Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu cho đến nay.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Phó Tổng giám đốc mới, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS Dương Mạnh Sơn khẳng định: Lễ trao quyết định bổ nhiệm cán bộ mới của PV GAS ngay trong ngày tổng kết thắng lợi nhiệm vụ 2022 của PV GAS, thêm một lần nữa khẳng định quyết tâm đề cao “Giải pháp về con người cho phát triển” là một trong 3 đột phá đã tạo nên thành công vang dội của PV GAS trong thời gian qua.

Việc bổ nhiệm và tạo điều kiện cho lực lượng cán bộ trẻ phát triển chính là sự đánh giá và ghi nhận của PV GAS với những tấm gương năng động, có tâm và có tầm để tăng cường cho sự nghiệp phát triển chung. Đây cũng là sự khẳng định niềm tin tưởng và động viên của lãnh đạo cấp trên, khi cho phép PV GAS liên tục phát triển các thế hệ cán bộ cấp cao từ nguồn lực trong TCT; nhấn mạnh sức mạnh của tình đoàn kết, nỗ lực cống hiến của tập thể PV GAS đã được ghi nhận, đã – đang – sẽ tạo không khí mới – sức sống mới, củng cố và phát triển đội ngũ vững mạnh, có thể đảm đương mọi yêu cầu công tác trong 5 năm tới và lâu hơn nữa.

Đồng chí Dương Mạnh Sơn thể hiện niềm vui khi chúc mừng Ban Lãnh đạo PV GAS đã có thêm một cán bộ có phẩm chất, tài năng và nhiệt huyết, để bổ sung, tăng cường cho sức mạnh đoàn kết, quyết tâm và khát vọng PV GAS. Trao gửi vinh dự và niềm tin, trách nhiệm và sự ủng hộ, đồng chí yêu cầu Phó tổng giám đốc phụ trách sản xuất của PV GAS nhanh chóng bắt tay vào công tác trên cương vị mới, ra sức đóng góp mạnh mẽ, sáng tạo và đầy nỗ lực vào những chặng đường mới gian khó nhưng vẻ vang của PV GAS.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Dương Mạnh Sơn kêu gọi tập thể lãnh đạo và người lao động PV GAS tự tin với triết lý và tinh thần của chiến lược thực hiện 3 đột phá sáng tạo, quyết đoàn tâm chung sức chung lòng, bước vững vàng đến những thành tựu mới của giai đoạn tiếp theo.

Phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, tân Phó Tổng giám đốc Trần Nhật Huy bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo PV GAS đã kiên trì đào tạo, bồi dưỡng, thử thách và tín nhiệm trao trọng trách cho lực lượng cán bộ của TCT. Đồng chí Trần Nhật Huy xúc động xác định năm 2022 là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu tròn 20 năm làm việc trong PV GAS của đồng chí tại các đơn vị sản xuất; nhận được sự dìu dắt của các cấp lãnh đạo, những người anh, người chị, bạn bè đồng nghiệp hỗ trợ để tạo nên những bước phát triển về chuyên môn, năng lực quản trị điều hành và trưởng thành hơn về ứng xử, phát triển các mối quan hệ đáng tin cậy.

Tân PTGĐ Trần Nhật Huy nhận những lời chúc mừng nồng ấm của Ban lãnh đạo PV GAS  

Nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Trần Nhật Huy coi đây là trách nhiệm lớn lao, là động lực để quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; tuân thủ nghiêm túc và tích cực triển khai các chỉ đạo, hướng tới các mục tiêu chiến lược lâu dài của PV GAS; Giữ mối quan hệ đoàn kết, phối hợp tốt dựa trên mục tiêu chung là lợi ích hài hòa của TCT; Gần gũi và gắn bó chặt chẽ, sâu sát với các đơn vị, các Ban, và CBCNV trong khối sản xuất để có thể lắng nghe được những vấn đề thực tiễn, cũng như tìm kiếm cơ hội tháo gỡ vướng mắc, cải tiến hoạt động, tập trung vào phương châm sản xuất “An toàn hơn – Hiệu quả hơn – Chuyên nghiệp hơn”.

Vị lãnh đạo cấp cao mới của PV GAS thể hiện mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chỉ đạo và quan tâm giúp đỡ của ban lãnh đạo Tập đoàn, ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các Ban/đơn vị trong Tổng công ty cũng như toàn thể cán bộ nhân viên trong quá trình công tác, vì mục tiêu chung là xây dựng PV GAS ngày càng vững mạnh, phát triển, tăng cường Văn hóa PV GAS “Đoàn kết – Đổi mới – Chuyên nghiệp – Hành động”.

LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang