Oppo Pad: Oppo sắp ra mắt máy tính bảng đầu tiên ngày 24/2

authorLê Chính 07:11 16/02/2022

(VietQ.vn) - Oppo sẽ trình làng Oppo Find X5 series, máy tính bảng Oppo Pad đầu tiên và mẫu tai nghe không dây Enco X2 vào ngày 24/2 tới tại Trung Quốc.

Sự kiện: Ứng dụng

Mới đây, một hình ảnh rò rỉ cho thấy Oppo đang chuẩn bị ra mắt nhiều sản phẩm mới vào cuối tháng 2 tại Trung Quốc. Oppo dự kiến sẽ trình làng ba sản phẩm mới gồm: điện thoại Oppo Find X5 series, máy tính bảng Oppo Pad đầu tiên và mẫu tai nghe không dây Enco X2.

Oppo sẽ trình làng Oppo Find X5 series, máy tính bảng Oppo Pad đầu tiên và mẫu tai nghe không dây Enco X2 vào ngày 24/2 sắp tới tại Trung Quốc 

Oppo Find X5 series sở hữu thiết kế mặt lưng gốm với cụm camera chính gồm 3 ống kính. Oppo tập trung chính vào hiệu năng camera trên Oppo Find X5 series khi trang bị bộ vi xử lý hình ảnh NPU MariSilicon X. Đây là dòng smartphone đầu tiên của Oppo được hợp tác với hãng máy ảnh MF nổi tiếng thế giới, Hasselblad tương tự OnePlus.

Oppo Find X5 series sở hữu thiết kế mặt lưng gốm với cụm camera chính gồm 3 ống kính 

Oppo Pad đầu tiên của Oppo sẽ là chiếc tablet thuộc phân khúc tầm trung với mức giá bán hợp lý. Máy có thiết kế viền vuông với tông màu xám ở mặt lưng trông khá giống với chiếc realme Pad.

Ngoài ra, Oppo còn cho ra mắt tai nghe Oppo Enco X2. Sản phẩm có thiết kế gần như không đổi, vẫn sử dụng tai nghe dạng in-ear và được dự đoán sẽ có mức giá rẻ

Oppo Pad  đầu tiên của Oppo sắp ra mắt 

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của OPPO dự kiến được tổ chức vào ngày 24/2 tới đây tại Trung Quốc.

 Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang