Petrovietnam/PV GAS mang Tết đến cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Thái Bình

author 13:22 07/02/2024

(VietQ.vn) - Ngày 4/2/2024, tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã có chuyến công tác thăm, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Đoàn công tác có đại diện Bộ Công Thương và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam). Trong chương trình tặng quà Tết tại tỉnh Thái Bình, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên và đoàn công tác đã đến thăm và tặng 150 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn tại xã Thái Phương, huyện Hưng Hà. Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Hưng Hà. Tại đây, Petrovietnam đã trao 2.000 suất quà trị giá 1 tỷ đồng. PV GAS cũng chung tay ủng hộ 800 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện. Sau cùng, đoàn công tác đến thăm, chúc Tết bà con xã Hồng Minh và trao 150 suất quà.

 Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) trao biểu trưng tài trợ 800 triệu đồng

Phát biểu tại chương trình, ông Phan Văn Bản- Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam cho biết, thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, Chính phủ về tập trung các nguồn lực để hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, các gia đình chính sách và khó khăn có thể vui Xuân, đón Tết, đoàn công tác của Bộ Công Thương và các cấp, các ngành tổ chức thăm và tặng các suất quà tại xã Thái Phương và xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến.

Thay mặt đoàn công tác của Bộ Công Thương, ông Phan Văn Bản đã gửi lời cảm ơn đến Petrovietnam/PV GAS đã dành nguồn phúc lợi cho hoạt động an sinh xã hội thiết thức này. Ông nhấn mạnh sự quan tâm, tình cảm rất đặc biệt của những người lao động Dầu khí dành cho huyện Hưng Hà sẽ là nguồn động viên quý giá, giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh có thêm động lực vươn lên, ổn định cuộc sống.

PV GAS chung tay mang Tết ấm no đến bà con khó khăn

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Hữu Nam- Bí thư Huyện ủy Hưng Hà đã gửi lời cảm ơn đến Bộ Công Thương, lãnh đạo Petrovietnam/ PV GAS đã quan tâm, dành những tình cảm ấm áp đến các gia đình cần giúp đỡ tại xã Thái Phương và xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Hy vọng trong thời gian tới huyện sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Bộ Công Thương, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để huyện có thêm nguồn lực hỗ trợ các đồng bào khó khăn, người có công với cách mạng tại địa phương.

Chuyến thăm và tặng quà Tết của Bộ Công Thương và Petrovietnam/PV GAS tại tỉnh Thái Bình là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, “để không ai bị bỏ lại phía sau”, cùng nhau hướng đến một cái Tết đoàn viên, hạnh phúc và an khang.

LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang