Phạm Băng Băng lọt top 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới 2015

authorHòa Lê 18:47 09/12/2015

(VietQ.vn) - Phạm Băng Băng là ngôi sao châu Á duy nhất lọt vào danh sách sao mặc đẹp 2015. Năm nay, những mẫu váy áo choàng dáng cape sang trọng và đầm công chúa điệu đà được cô ưu ái.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vnexpress đưa tin, mới đây Phạm Băng Băng đã ghi tên mình vào top 10 sao mặc đẹp nhất thế giới 2015 do trang E!Online bình chọn. Phạm Băng Băng là mỹ nhân Châu Á duy nhất ghi tên mình vào danh sách này.

Nếu chỉ nhờ nhan sắc, Phạm Băng Băng sẽ mãi là mỹ nhân Cbiz. Nhưng bằng trí thông minh, gu thẩm mỹ đẳng cấp, Phạm Băng Băng giờ đây đã là 1 tên tuổi nổi trội trong showbiz quốc tế. Những lần tham gia sự kiện quốc tế, nữ diễn viên Hoa ngữ luôn được ống kính phóng viên săn đón. 

Phạm Băng Băng ‘lọt’ top 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới 2015 Phạm Băng Băng đã từng bước chinh phục thảm đỏ quốc tế

Tận dụng trang phục ấn tượng, xa hoa và độc đáo theo một định hướng phong cách thời trang riêng biệt, Phạm Băng Băng đã từng bước chinh phục thảm đỏ quốc tế. Ngày nay, nhắc đến Phạm Băng Băng, người ta nghĩ ngay đến danh hiệu “Nữ hoàng thảm đỏ” không kém cạnh bất cứ ngôi sao Hollywood nào khác, song song với vị trí của một nhân vật quyền lực hàng đầu Cbiz.

Phạm Băng Băng từng thử nghiệm rất nhiều phong cách trước khi trung thành với các thiết kế ngọt ngào, lộng lẫy và nữ tính như hiện nay. Mỹ nhân họ Phạm không ít lần “dìm hàng” chính mình vì chọn trang phục không phù hợp ngoại hình vốn khá đầy đặn, với phần thân trên hơi thô và to. Tuy nhiên, nhờ chịu khó đầu tư công sức cho váy áo che khéo nhược điểm cơ thể, nàng “Võ Mị Nương” đã “ăn điểm” trong lòng khán giả và fan hâm mộ, theo thông tin từ Zing News.

Phạm Băng Băng ‘lọt’ top 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới 2015Phạm Băng Băng luôn ưu ái các thiết kế mang đậm văn hóa phương Đông

Bắt đầu tấn công thảm đỏ Cannes từ năm 2007, Phạm Băng Băng luôn ưu ái các thiết kế mang đậm văn hóa phương Đông, đặc biệt là hoa văn truyền thống của quốc gia mình. Chính nhờ sự khôn khéo này, mỹ nhân quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ dễ dàng gây dấu ấn đẹp trong lòng bạn bè quốc tế. 

Ngoài ra để luôn tự tin trước ống kính phóng viên, Phạm Băng Băng rất chú trọng đến việc chăm sóc da và che chắn cơ thể, đặc biệt là khuôn mặt trước ánh nắng mặt trời. Do đó, mỹ nhân 8X luôn ngời sáng trong mọi bức ảnh chụp cận mặt trên thảm đỏ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang