Phạm Băng Băng thu nhập hơn 1.000 tỷ đồng trong năm 2017

authorHoài Thư 19:55 23/12/2017

(VietQ.vn) - Phạm Băng Băng là sao nữ có mức thu nhập cao nhất Trung Quốc với tổng thu nhập lên đến 300 triệu tệ (tương đương 1.050 tỷ đồng).

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, một danh sách vừa được công bố cho biết top 10 sao Hoa ngữ kiếm tiền nhiều nhất trong năm 2017. Danh sách này thống kê thu nhập của các nghệ sĩ đến từ Trung Quốc, Đài Loan lẫn Hong Kong. 10 gương mặt đều là những tên tuổi hàng đầu Cbiz như: Thành Long, Phạm Băng Băng, Châu Kiệt Luân, Dương Mịch…

Phạm Băng Băng thu nhập hơn 1.000 tỷ đồng trong năm 2017

Phạm Băng Băng thu nhập hơn 1.000 tỷ đồng trong năm 2017

 

Người đầu bảng là sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc Thành Long với thu nhập 330 triệu NDT (khoảng hơn 1,1 nghìn tỷ). Người thấp nhất là ca sĩ/diễn viên Ngô Diệc Phàm với 150 triệu NDT (tương đương 500 tỷ) – một con số khó tưởng tượng với một người trẻ như anh.

Mỹ Tâm được khen ngợi hết lời vì ‘cứu’ Văn Mai Hương trong sự cố rách váy(VietQ.vn) - Có thể thấy, Mỹ Tâm luôn được lòng đồng nghiệp và người hâm mộ bởi những hành động giản dị, chân thành.

Phạm Băng Băng – một siêu sao quốc tế khác của xứ Trung, về nhì với mức thu nhập không xê xích nhiều: 1,05 nghìn tỷ đồng.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Phạm gia dẫn đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Trung Quốc với thu nhập lên đến 300 triệu tệ trong 1 năm qua. 2017 quả là một năm đáng nhớ của Phạm Băng Băng khi vào sinh nhật lần thứ 36 vừa rồi, cô đã nhận lời tỏ tình của bạn trai Lý Thần.

Phạm Băng Băng thu nhập hơn 1.000 tỷ đồng trong năm 2017

 Phạm Băng Băng được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và giàu có bậc nhất

Trong các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, Phạm Băng Băng được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và giàu có bậc nhất. Trước đó, Phạm Băng Băng từng được xếp vào vào danh sách Những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới do tạp chí Forbes tại Mỹ công bố. Với thu nhập 17 triệu USD, cô trở thành nữ diễn viên châu Á duy nhất góp mặt trong danh sách này, đứng vị trí thứ 5 toàn cầu.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang