Phạm Hương bị ‘chơi xấu’ trên đấu trường nhan sắc?

authorHòa Lê 10:08 11/12/2015

(VietQ.vn) - Phạm Hương bị cộng đồng quốc tế đặt dấu hỏi về nhan sắc thực sự, khi trang sắc đẹp Missosology tung hình ảnh trước đây và bây giờ, kèm lời khẳng định đại diện Việt Nam đã từng đụng đến dao kéo.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin mới nhất từ báo Lao Động, trên forum của Missosology đã chia sẻ clip cùng hình ảnh cũ Phạm Hương dự thi Vietnam Next Top Model, kèm lời khẳng định đã từng có sự "nhúng tay" của việc phẫu thuật thẩm mỹ để có thể xinh đẹp, rực rỡ như bây giờ. 

Người đăng tải những bức ảnh này còn so sánh Phạm Hương với hoa hậu xứ Hàn là Honey Lee. Trước đó, Honey Lee cũng từng bị nghi “dao kéo” để có nhan sắc như hiện tại. Ngay sau đó, rất nhiều bình luận cũng "ăn theo" khi bày tỏ sự ngạc nhiên trước thay đổi của Phạm Hương và nghi ngờ đại diện Việt Nam từng dao kéo.

Phạm Hương bị ‘chơi xấu’ trên đấu trường nhan sắc?Hình ảnh trước đây và hiện tại của Phạm Hương được đăng tải trên Missosology

Vài tháng trước, khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và ngay sau khi đăng quang, Phạm Hương cũng từng bị dư luận trong nước đặt câu hỏi về việc đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp đã lên tiếng khẳng định cô chưa từng đụng đến dao kéo, sự khác nhau này là do cách trang điểm và chăm sóc sắc đẹp tốt. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng khẳng định Phạm Hương đã qua lời lần kiểm tra nhân trắc học và tất cả các chuyên gia trong nước đều khẳng định Phạm Phương chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. 

Phạm Hương bị ‘chơi xấu’ trên đấu trường nhan sắc?Phạm Hương được đánh giá cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015

Việc chuyên trang hàng đầu thế giới đăng đoạn clip này khiến cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng. Rất nhiều người đã bình luận trên trang Facebook chính thức của Missosology để minh oan cho Phạm Hương và yêu cầu trang Missosology gỡ bỏ bài này. Vì như vậy là không công bằng với thí sinh của Việt Nam, theo thông tin từ báo Giao Thông.

Nhiều ý kiến còn cho rằng, vì Phạm Hương năm nay nhận được nhiều sự chú ý tại cuộc thi nên cô đang bị "chơi xấu". Việc này cũng thường xuyên xảy ra trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế, khi những ứng cử viên sáng giá hay bị "soi", nhằm làm ảnh hưởng đến tinh thần của thí sinh. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang