Phạm Hương diện đầm đỏ rực ‘khoe’ khéo thân hình chuẩn mực

authorHòa Lê 10:09 07/02/2018

(VietQ.vn) - Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Phạm Hương diện bộ đầm đỏ rực gợi cảm khoe khéo đôi chân dài mien man và thân hình chuẩn mực.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 6/2, tại sự kiện Lễ hội xuân 2018 do một kênh truyền hình tổ chức, Hoa hậu Phạm Hương diện bộ đầm đỏ rực gợi cảm. Cô khéo léo khoe đôi chân dài miên man và thân hình chuẩn mực.

Phạm Hương diện đầm đỏ rực ‘khoe’ khéo thân hình chuẩn mực

 Hoa hậu Phạm Hương diện bộ đầm đỏ rực gợi cảm

Có thể nói, sau 2 năm đăng quang, hoa hậu Phạm Hương đã xây dựng được hình ảnh đẹp ,đa dạng về phong cách thời trang. Bất kể nơi nào, tại một sự kiện hay trên sân khấu, thậm chí là trong cuộc sống đời thường, cô vẫn thu hút sự chú ý từ trang phục cho đến thần thái rạng ngời, đầy khí chất.

Phạm Hương diện đầm đỏ rực ‘khoe’ khéo thân hình chuẩn mực

 Phạm Hương đã xây dựng được hình ảnh đẹp, đa dạng về phong cách thời trang

Xuất hiện trong sự kiện vào tối 4/2, Phạm Hương xinh đẹp như nàng công chúa trong trang phục với kiểu dáng cổ thuyền xẻ sâu kết hợp phần thân dưới xếp lớp bồng bềnh. Bộ váy của Hoa hậu Phạm Hương được thiết kế rất đặc biệt với nhiều bóng đèn led bên trong giúp phát sáng lung linh và rực rỡ.

Phạm Hương diện đầm đỏ rực ‘khoe’ khéo thân hình chuẩn mực
Phạm Hương đẹp ‘xuất thần’, đọ sắc cùng dàn Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ(VietQ.vn) - Phạm Hương nổi bật trong bộ ảnh đánh dấu kỷ niệm 10 năm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Việt Nam.

Thông thạo ngoại ngữ, có giọng nói tốt, truyền cảm và vẻ đẹp ngoại hình đầy cuốn hút, Phạm Hương luôn trở thành tâm điểm chú ý trong các sự kiện cô tham gia dẫn chương trình. Chia sẻ về khả năng làm MC của mình, Phạm Hương cho biết cô hoàn toàn tự tin vào khả năng diễn đạt của mình, tuy nhiên cô cũng thừa nhận bản thân nói hơi chậm do thói quen phát âm “tròn vành rõ chữ” của mình.

Phạm Hương diện đầm đỏ rực ‘khoe’ khéo thân hình chuẩn mực

 Phạm Hương xinh đẹp như nàng công chúa trong trang phục với kiểu dáng cổ thuyền xẻ sâu kết hợp phần thân dưới xếp lớp bồng bềnh

Trong năm 2018, Phạm Hương cũng đặt ra nhiều mục tiêu quan trọng cho mình. Cô luôn biết ơn fan hâm mộ, truyền thông và mọi người đã luôn yêu mến và ghi nhận sự nỗ lực không mệt mỏi của mình suốt thời gian qua. Hoa hậu Phạm Hương dự kiến sẽ đến thăm và tặng quà một số nơi có hoàn cảnh khó khăn trước khi về Hải Phòng đón tết cổ truyền cùng gia đình.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang