Phạm Hương giản dị vẫn đẹp ‘hút hồn’ tại buổi tổng duyệt đầu năm

authorHòa Lê 17:18 03/01/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Phạm Hương trang điểm nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ thường thấy. Tại sự kiện người đẹp nổi bật bên cạnh Lan Khuê và Thúy Vân.

Sự kiện: Ngôi sao

Chiều ngày 2/1/2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã có buổi tổng duyệt một chương trình thời trang ca nhạc ở TPHCM. Tham dự chương trình còn có nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng mẫu và hoa hậu, trong đó có Á hậu Quốc tế Thúy Vân, Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê, Top 17 Hoa hậu Liên lục địa Hà Thu và Hoa khôi Nam Em. Được biết, đây là một trong những chương trình quy tụ nhiều nhan sắc nhất nhì trong showbiz tham dự.

Phạm Hương giản dị vẫn đẹp ‘hút hồn’ tại buổi tổng duyệt đầu nămHoa hậu Phạm Hương (thứ 2 từ phải sang) trang điểm nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ thường thấy

Hoa hậu Phạm Hương để mặt mộc, chỉ đánh son nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ thường thấy. Vẫn giữ phong độ, kĩ năng trình diễn thời trang điêu luyện, Phạm Hương làm chủ sân khấu thời trang bằng thần thái rất riêng. Đây cũng chính là điểm nổi bật ghi lại dấu ấn đẹp của Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa qua. Trong sân chơi nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương luôn được đánh giá rất cao bởi phong cách catwalk ấn tượng. 

Trong hậu trường buổi tổng duyệt thời trang, Hoa hậu Phạm Hương nhận được nhiều lời hỏi thăm từ các chị, bạn đồng nghiệp sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Las Vegas. Cô cũng rất vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người hỏi thăm về chặng đường tham dự cuộc thi. Hoa khôi Nam Em và Top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015 - Hà Thu cũng dành nhiều tình cảm cho Phạm Hương. Ngoài đời, cả ba đều là những người đẹp chơi với nhau rất thân thiết.

Phạm Hương giản dị vẫn đẹp ‘hút hồn’ tại buổi tổng duyệt đầu nămPhạm Hương cùng Lan Khuê khoe nụ cười hút hồn trong những chiếc áo dài bắt mắt

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoãn vũ Việt Nam 2015 và trở thành gương mặt đại diện của quê nhà tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất hành tinh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Phạm Hương nhanh chóng được giới truyền thông lẫn công chúng quan tâm. Từng đường đi nước bước, từ cuộc sống đời thường, tình cảm, gu thời trang,... của người đẹp sinh năm 1991 này đều trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, nhiều người đã tỏ ra lo lắng về phản ứng từ khán giả trước thất bại của Phạm Hương nhưng trong chính sự thất bại, ít ai ngờ rằng người đẹp này vẫn luôn nhận được ủng hộ, động viên vì đã thi đấu hết mình trên đấu trường quốc tế.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang