Rộ thông tin Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu biển đúng như tin nhắn nặc danh

author 10:57 22/05/2016

(VietQ.vn) - Kết quả người đẹp Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu biển đúng như tin nặc danh trước đó khiến dư luận bất ngờ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Vtc.vn, trước khi chương trình chung kết Hoa hậu biển Việt Nam 2016 lên sóng truyền hình, đã có không ít phóng viên, báo giới nhận được tin “nặc danh” hé lộ về Top 3. 

Theo tin tức này, người đạt giải hoa hậu sẽ là Thuỳ Trang, Á hậu 1 là Hoa khôi Bảo Như và Á hậu 2 sẽ thuộc về Khánh Phương. Kết quả cuối cùng của chương trình khiến dư luận “ngã ngửa” khi trùng khớp với những thông tin rò rỉ trước đó.

 Cư dân mạng bàn luận sôi nổi trước khi chương trình diễn ra.

 

 Tin nhắn nặc danh trước giờ chương trình phát sóng. Ảnh: VTC

 

 

 Cư dân mạng bàn luận sôi nổi ngay sau khi kết quả đúng như trong tin nhắn.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng vì 3 thí sinh này là những gương mặt nổi bật nhất cuộc thi nên việc đoạt giải cũng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Thêm vào đó, Phạm Thùy Trang đã có kinh nghiệm dự thi nhiều cuộc thi sắc đẹp nên sau nhiều năm, cô đã tích lũy được kinh nghiệm và kỹ năng catwalk tốt hơn các thí sinh khác.

 Top 3 là những cô gái nổi bật của chương trình.

Đêm chung kết năm nay diễn ra với các phần thi: áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội với sự tranh tài của 36 thí sinh. Sau đó ban tổ chức chọn ra 5 gương mặt để tiếp tục tham gia phần thi ứng xử.

Người đẹp Phạm Thùy Trang giành vương miện Hoa hậu. Cô được khán giả nhận xét là có thân hình chuẩn khi sở hữu chiều cao 1,7 m, nặng 50 kg cùng số đo ba vòng 89 - 61,5 - 91 cm. Tuy nhiên điểm trừ của Thùy Trang là khuôn miệng cười không tự nhiên và nhất là phần ứng xử không thực sự xuất sắc. Có lẽ do quá hồi hộp, Thùy Trang không tránh khỏi va vấp khi trả lời. Nhưng cô nhanh chóng xử trí bằng cách kêu gọi khán giả cho mình tràng vỗ tay động viên để tiếp tục phần thi.

Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang(VietQ.vn) - Phạm Thùy Trang sở hữu thân hình siêu chuẩn với các số đo 89 - 61 - 91.
                                                                                                                   Hoàng Minh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang