Phản ánh dịch vụ Sapa, gọi cho Chủ tịch huyện

author 10:16 30/04/2015

(VietQ.vn) - Huyện Sa Pa vừa công bố số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND huyện - Trịnh Xuân Trường trên các phương tiện thông tin đại chúng của huyện để tiếp nhận thông tin phản ánh của du khách.

Cùng với  việc công bố số điện thoại của Chủ tịch UBND huyện còn có số điện thoại của Trưởng Công an huyện Sa Pa, điện thoại Bệnh viện Đa khoa huyện Sa Pa.

Phản ánh dịch vụ Sapa, gọi cho Chủ tịch huyện

Du khách có thể trực tiếp gọi điện phản ánh đến số điện thoại do Chủ tịch huyện Sapa bắt máy. Ảnh minh họa

Ngoài việc công bố 3 số điện thoại đường dây nóng trên phương tiện thông tin đại chúng của huyện, huyện Sa Pa đang khảo sát một số điểm để niêm yết các số điện thoại đường dây nóng, dự kiến sẽ niêm yết tại các nơi đông người qua lại tại thị trấn Sa Pa như: Bến xe buýt, bến xe chợ mới, bến xe cũ, sân Quần, phố Cầu Mây, công viên trung tâm thị trấn, quanh bờ hồ... Ngoài ra, các số điện thoại này còn được niêm yết tại khu Thác Bạc, bãi đá cổ, các điểm bán vé du lịch.

Trước đó, huyện Sa Pa cũng đã niêm yết công khai 05 số điện thoại đường dây nóng nhưng theo đánh giá của huyện thì việc tiếp nhận và xử lý phản ánh của du khách qua các số điện thoại này còn nhiều hạn chế, việc xử lý thông tin thiếu kịp thời.

Huyện Sa Pa đang tích cực triển khai việc chuẩn bị niêm yết các số điện thoại mới của đường dây nóng để du khách có thể phản ánh thông tin ngay trong dịp Tuần văn hóa du lịch Sa Pa 2015.

Theo thông tin đăng tải trên các báo mạng, Chủ tịch UBDN huyện Sa Pa vừa ký quyết định phạt 8 khách sạn hét giá phòng tổng cộng 125 triệu đồng vì thông tin quảng cáo giá phòng trên mạng điện tử không đúng so với thực tế. Điều này vi phạm quy định quản lý Nhà nước về giá, lệ phí. 

Các số điện thoại đường dây nóng bao gồm:

Số điện thoại của Chủ tịch UBND huyện (ông Trường): 0911.469.389

Số điện của Trưởng Công an huyện (ông Hùng): 0911.479.389

Số điện thoại (Hotline) của Bệnh viện Đa khoa huyện: 096.797.1414.

Trà Phương


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang