Phân Bón Cà Mau góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt

author 10:27 10/01/2022

(VietQ.vn) - Với sứ mệnh hoàn thiện bộ sản phẩm dinh dưỡng toàn diện dành cho cây trồng, hơn 10 qua, Phân Bón Cà Mau đã đồng hành cùng bà con nông dân, góp phần đảm bảo an ninh lương thực và nâng tầm giá trị nông sản Việt Nam.

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trải qua nhiều khó khăn, gập ghềnh, Phân Bón Cà Mau đã xác lập nên những thành tựu đột phá về công nghệ sản xuất, về sản lượng sản phẩm tiêu thụ, về các chỉ số tài chính. Không chỉ đồng hành cùng bà con nông dân trong nước, doanh nghiệp phân bón này đã và đang vươn xa tới nhiều thị trường quốc tế, đặc biệt là các quốc gia khó tính như Ấn Độ, Thái Lan, Brazil,…

Nhà máy Đạm Cà Mau với các dòng sản phẩm vượt trội như NPK, hữu cơ, đạm màu...

Ngày 20/10/2020, Đạm Cà Mau chính thức mở rộng thương hiệu thành Phân Bón Cà Mau. Việc chuyển đổi thương hiệu chính là lời khẳng định về sứ mệnh cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng, hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón trong kỷ nguyên mới.

Cùng với đó, trong năm đầu tiên công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Phân Bón Cà Mau cũng đã chính thức cho ra mắt sản phẩm hữu cơ OM CAMAU,… và đón nhận tin vui vốn hóa đạt 1 tỷ USD,…

Là một trong những thương hiệu quốc gia tiên phong trong lĩnh vực phân bón với sản phẩm chủ lực là Đạm Cà Mau, Phân Bón Cà Mau tiếp tục mở rộng câu chuyện "Hạt ngọc mùa vàng" khi thành công hoàn thiện bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện dành cho cây trồng với các dòng sản phẩm vượt trội như NPK, hữu cơ, đạm màu (N46.Plus, Urea Bio,…) mang đến nhiều loại phân bón dành cho đa dạng cây lương thực, cây ăn trái và cây công nghiệp.

Cùng với đó, công ty luôn chủ động trong việc ứng dụng công nghệ vào trong sản xuất như khởi động dự án Nhà máy NPK sử dụng dây chuyền sản xuất mới theo tiêu chuẩn EU và G7, đi hàng đầu trong công nghệ Ure hóa lỏng tiên tiến nhất, tiếp cận và sử dụng thành công các nền tảng số trong quản lý, vận hành,…

Những cố gắng không ngừng nghỉ đó đã được ghi nhận bằng sự tin dùng và đánh giá cao của thị trường trong nước cũng như quốc tế. Giá trị thương hiệu Phân Bón Cà Mau không chỉ được khẳng định trên góc độ sản phẩm mà còn là sự quan tâm phụng sự đến cộng đồng, địa phương và xã hội trong suốt hơn 10 năm qua và sẽ luôn tiếp tục phát triển trong tương lai.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang