Tan chảy với những hành động Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo

author 14:50 04/06/2016

(VietQ.vn) - Những hành động ga lăng và ấm áp của Song Joong Ki với bạn diễn khiến fan ước được là Song Hye Kyo.

Sự kiện: Ngôi sao

Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang (Baeksang Arts Awards), hay còn được gọi ưu ái là giải Oscar của Hàn Quốc lần thứ 52 vừa diễn ra tối qua (3/6) tại tại Đại học Kyung Hee, Hàn Quốc với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao đình đám xứ sở kim chi như: như Suzy, Hyeri (Girl's Day), D.O. (EXO), Park Seo Joon, Yoo Ah In, Han Hyo Joo... MC chương trình là Shin Dong Yup và Miss A's Suzy.

Tại lễ trao giải, "Hậu duệ Mặt Trời" đã mang về giải Daesang trong mảng truyền hình, Song Joong Ki, và Song Hye Kyo đã giành giải diễn viên được yêu thích nhất.

Ngay từ khi xuất hiện, cặp đôi Song - Song đã thu hút hầu hết các ống kính truyền thông và công chúng. Song Hye Kyo diện bộ váy dạ hội trắng bồng bềnh cùng mái tóc dài đầy duyên dáng. Còn Song Joong Ki trẻ trung, lịch lãm với bộ vest đen. Những hành động ga lăng và ấm áp của anh với Song Hye Kyo khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

 Ngay từ khi xuống xe, Song Joong Ki đã nắm tay, đỡ bạn diễn xuống.

 

 Anh chàng 'kè kè' bên cạnh Song Hye Kyo và nắm tay không rời.

 

 Tạo dáng xì tin

 

 Để Song Hye Kyo khoác tay tình tứ

 

 Cặp đôi được fan hy vọng trở thành 'phim giả tình thật'.

 

Nếu là Ly Kute, còn lâu tôi mới tha thứ cho Mạc Hồng Quân! (VietQ.vn) - Nếu anh ta không 'cải tà quy chính', có trách nhiệm với vợ con và bỏ cái thói lăng nhăng của mình.

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang