Phát hiện cá khô đốt cháy mùi khét lẹt

author 15:16 09/12/2013

Với những biểu hiện như màu sắc, mùi vị, độ dày, mỏng giống miếng cá khô thật, nhưng loại cá khô mà bà Phạm Thị Lệ Hồng (60 tuổi, ngụ phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) mua tại một cửa hàng ở chợ Biên Hòa khi đem đốt lại bắt lửa nhanh và cháy giống cao su.

Theo lời trình bày của bà Hồng, hơn nửa cân khô cá ba sa được bà mua tại chợ Biên Hòa cách đây gần một tháng rồi buộc lại cất giữ nhưng không dùng đến. Mới đây, bà đem khô ra cắt nhỏ thành từng miếng để chế biến thức ăn thì thấy rất cứng. Sau khi ăn thử hai miếng, bà Hồng cảm giác khó chịu và buồn nôn.

Khả nghi về sự khác lạ, bà dùng lửa kiểm tra, miếng khô bắt lửa nhanh chóng và có mùi khét, muội than rơi xuống giống hệt như khi đốt cao su hay túi ni lông.

Khi phóng viên tìm đến nơi bà Hồng từng mua khô, chủ cửa hàng cho biết: “Trước đây, khô cá ba sa cửa hàng bán 250.000 đồng/kg, hiện tại chúng tôi không còn loại hàng này”.

Ngoài số cá khô trên, trước đây cơ quan chức năng từng phát hiện khô mực, trứng vịt dai như cao su khiến người tiêu dùng hoang mang.

Theo BDN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang