Phát hiện lượng lớn gia cầm không rõ nguồn gốc 'đi' xe khách về Nghệ An

author 18:43 04/12/2017

(VietQ.vn) - Một lượng lớn gia cầm không rõ nguồn gốc vừa bị lực lượng chức năng phát hiện ở xe khách trên đường từ Hà Nội về Nghệ An.

Tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong, trạm Cảnh sát giao thông Diễn Châu (thuộc Phòng CSGT – Công an Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt một vụ vận chuyển gia cầm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Số gia cầm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ảnh: Truyền hình Nghệ An 

Theo đó, vào khoảng 2h45 ngày 4/12, tổ công tác của Trạm Cảnh sát giao thông Diễn Châu đang tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Diễn Hồng, thì phát hiện xe khách BKS 29A - 128.29 có biểu hiện nghi vấn. Sau đó, tổ công tác yêu cầu tài xế dừng xe kiểm tra theo quy định.

Qua kiểm tra, phát hiện trên xe chở 16 thùng giấy cứng, bên trong chứa gần 1.300 con gà, vịt con. Tài xế Đỗ Minh Hiếu (trú tại Thị xã Cửa Lò) không xuất trình được giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm dịch.

Điểm nóng tháng 12: 'Ma trận thật giả và lòng tin người tiêu dùng'Vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang là điểm nóng chú ý của xã hội đặc biệt khi Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2018 đang đến gần, nhu cầu của thị trường ngày càng lớn khiến cho nhiều đối tượng đã bất chấp nhiều thủ đoạn kinh doanh để thu lợi bất chính. Hàng giả tồn tại không chỉ gây hại cho người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng mạnh tới doanh nghiệp. Trong chương trình này, chúng ta sẽ cùng bình luận về vấn đề này cùng bà Nguyễn Vũ Hoài Thương, Giám đốc Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic.

Theo báo Infonet, bước đầu, tài xế Hiếu khai nhận số hàng trên chở thuê cho một khách hàng từ Hà Nội, về Nghệ An thì sẽ có người đến nhận.

Sau khi lập biên bản vụ việc, Trạm CSGT Diễn Châu đã bàn giao số gia cầm nói trên cho Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Diễn Châu để xử lý theo quy định.

Minh Châu (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang