'Phát sốt' 3 chiếc ô tô tự động mới đẹp long lanh giá chỉ hơn 100 triệu đồng

authorKhánh Hồng 10:28 16/06/2020

(VietQ.vn) - Tại thị trường Ấn Độ có nhiều mẫu xe ô tô số tự động giá rẻ chỉ từ hơn 100 triệu đồng. Dưới đây là 3 trong số những chiếc xe ô tô số tự động có giá cả phải chăng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nhu cầu mua ô tô tự động đang tăng lên tại thị trường Ấn Độ. Để phục vụ cho nhu cầu này, các nhà sản xuất ô tô tại đây đã đưa ra các tùy chọn tự động với nhiều mức giá phải chăng. 

Dưới đây là 3 mẫu xe ô tô số tự động giá chỉ hơn 100 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Renault Kwid AMT: Giá từ 4,72-5,01 Rupi (khoảng từ 144 triệu - 153 triệu đồng)

 Renault Kwid AMT

Mẫu xe nhỏ nhất của Renault tại Ấn Độ có sẵn với hai tùy chọn xăng dầu, trong đó đơn vị 1.0 lít lớn hơn được trang bị hộp số AMT. Sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, thanh lịch, thiết thực khi lái trong thành phố và các trang thiết bị đầy đủ, Renault Kwid được đánh giá là một chiếc hatchback đáng đồng tiền bát gạo.

Datsun Redigo AMT: Giá 4,77 Rupi (khoảng 145 triệu đồng)

 Datsun Redigo AMT

Mẫu xe nhỏ nhất của Datsun vừa được nâng cấp với thiết kế mới, nội thất được làm lại, nhiều thiết bị hơn và động cơ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải mới BS6. Có hai động cơ xăng được cung cấp trên mẫu xe này, bao gồm một đơn vị 54 mã lực, 0,8 lít và 68 mã lực, 1,0 lít. Chỉ phiên bản động cơ thứ 2 mới có tùy chọn AMT 5 tốc độ.

Giống như hầu hết các mẫu xe AMT khác, Redigo đủ mượt để bạn vào ga nhẹ nhàng nhưng phản ứng chậm khi cần tốc độ nhanh. Giá cả hấp dẫn và một cabin rộng rãi là điểm mạnh của xe.

Maruti Suzuki S-Presso AMT: Giá 4,76 - 4,99 Rupi (khoảng 145 triệu - 152 triệu đồng)

 Maruti Suzuki S-Presso AMT

S-Presso AMT là chiếc xe tự động giá rẻ tốt nhất mà bạn có thể mua. Hộp số không hoàn toàn đạt chất lượng hoàn hảo, nhưng nó đủ trơn tru trong điều kiện đi lại hàng ngày trong thành phố và hoạt động tốt với động cơ xăng 1.0 lít. Một điểm cộng khác là cabin của S-Presso rộng rãi và bạn cũng nhận được một vài tính năng tương xứng với số tiền bỏ ra. 

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang