Phát sốt bó hoa làm từ đồ ăn ở Sài Gòn dịp lễ 20/10

author 09:00 15/10/2016

(VietQ.vn) - Sắp đến ngày 20/10, các anh chàng nào chưa nghĩ ra món quà tặng bạn gái của mình thì bó hoa làm từ đồ ăn là một gợi ý thiết thực.

Sự kiện: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10 mà tặng hoa cho nàng, bạn vẫn có nguy cơ bị “từ chối” nhưng nếu tặng hoa lại làm bằng những thực phẩm ngon lành hấp dẫn, có thể vừa thỏa mãn phần nhìn lại đảm bảo phần ăn thì  có lẽ, ít người phụ nữ nào có thể chối từ.

Đây là món quà khá sáng tạo có thể tặng bạn gái, chị gái hoặc nhóm bạn thân. Trong mỗi bó hoa là các món ăn vặt quen thuộc như đùi gà, xúc xích, cá viên, hồ lô chiên, phô mai que, đậu bắp… được gói khéo léo khiến người nhận sẽ bất ngờ. Giá một bó hoa từ 100.000 đến 250.000 đồng tùy thuộc nguyên liệu.

Bó hoa làm từ đồ ăn đang gây sốt dịp 20/10 này 

Theo như bạn chủ chia sẻ chọn mấy món nguội mà vẫn ngon để làm cho khách, còn có mấy món ăn nguội dở ẹc nên sẽ không bỏ vào bó hoa. Đồ ăn cũng được gói ghém cẩn thận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng.

 Đồ ăn được gói ghém cẩn thận, đảm bảo vệ sinh

 

 Những bó hoa đồ ăn được làm khá cầu kỳ, đẹp mắt

Chia sẻ với phóng viên Khám phá, Bích Phượng, “bà chủ” của dịch vụ gói hoa thức ăn trên mạng ở TP.HCM này cho biết “Ý tưởng làm hoa từ thức ăn được mình nảy sinh ra sau một lần tình cờ thấy bạn bè trên facebook chia sẻ hình ảnh của bó hoa làm bằng thức ăn của nước ngoài. Thấy đây là sáng tạo hay, ở Việt Nam chưa ai làm nên mình thử sức luôn”.

Vốn kinh doanh thức ăn online sẵn từ trước nên Bích Phượng có nhiều kinh nghiệm trong việc chế biến và bán hàng. Cô gái 9x cho biết hầu hết nguyên liệu thực phẩm để làm “hoa” được Phượng mua tại siêu thị và khi lựa chọn thực phẩm, Phượng luôn chủ ý chọn những món ăn có đặc điểm đã nguội nhưng ăn vẫn phải đảm bảo ngon miệng, không bị phụ thuộc vào nhiệt độ để thuận tiện cho khách hàng mang đi tặng bạn bè, người thân.

Nguyên liệu làm bó hoa đồ ăn này 

Trong mỗi bó hoa độc lạ này có thịt xông khói, xúc xích, cá viên, hồ lô, hải sản bánh mì, đùi gà khủng, corndog, chạo tôm, kẹo marskmallow, đậu bắp. Mỗi bó hoa có giá khác nhau tùy theo  loại thực phẩm và độ lớn của bó hoa.

Nguyễn Thảo (t/h) 

Khám phá socola Việt Nam được mệnh danh 'ngon nhất thế giới' (VietQ.vn) - Ít ai biết ở ngay Việt Nam lại đang có một loại socola khiến cả thế giới phải khen ngợi!
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang