‘Phát sốt’ chiếc Kia Sorento giá chỉ hơn 700 triệu tại Việt Nam

authorHòa Lê 14:25 13/11/2017

(VietQ.vn) - Kia Sorento có giá bán chỉ 798 triệu đồng, trở thành mẫu SUV 7 chỗ có giá bán thấp nhất phân khúc.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Trong khi nhiều người tiêu dùng đang chờ đợi mẫu xe ô tô Kia Sorento 2017 hoàn toàn mới được phân phối tại Việt Nam, Thaco lại tiếp tục nâng cấp mẫu Sorento hiện tại với ngoại hình được cải tiến ở một số chi tiết nhỏ. Giá bán của Kia Sorento chỉ 798 triệu đồng, trở thành mẫu SUV 7 chỗ có gián bán thấp nhất phân khúc.

Cụ thể, tại thị trường Việt Nam, Sorento sẽ có tất cả 3 phiên bản được bán với giá 798 triệu đồng cho phiên bản Sorento 2WD GAT; 927 triệu đồng cho phiên bản 2WD GATH và 944 triệu đồng cho phiên bản 2WD DATH.

Kia Sorento được nâng cấp một vài chi tiết. Ảnh: ictnews 

Những hình ảnh mới của chiếc xe này vừa xuất hiện tại showroom cho thấy chiếc Kia Sorento được nâng cấp một vài chi tiết. Về mặt ngoại hình, có thể nhận ra phiên bản Kia Sorento nâng cấp mới không thay đổi nhiều. Xe có thiết kế lưới tản nhiệt nổi bật hơn với các thanh nan nằm dọc, mạ chrome khá bắt mắt. Bên cạnh đó xe có thiết kế kiểu mâm đúc mới có kích thước 18 inch, đi cùng lốp Continental 235/60R18. Ngoài ra xe cũng có sẵn bệ bước và ba ga mui.

Cản sau của xe được làm mới với ốp cản sau bô kép được chia ra 2 bên, trục cơ sở mới của Sorento dài hơn 80mm so với phiên bản tiền nhiệm, đạt 2.780mm. Cụm đèn pha halogen kép, đèn sương mù hình lục giác lớn hai bên ốp sát lưới tản nhiệt phụ nằm ngay trên cản trước vẫn không có gì thay đổi so với phiên bản đang bán ra hiện nay.

Top 5 ô tô ‘gây bão’ thị trường Việt trong tháng 10/2017(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô bán chạy nhất trong tháng 10/2017; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô.

Bên trong nội thất của Sorento là vô-lăng tích hợp các nút bấm điều khiển, màn hình đa thông tin 7 inch ở trung tâm,  ghế lái chỉnh điện 10 hướng,...

Xe được trang bị hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng, hệ thống lọc khí ion, hệ thống âm thanh DVD 6 loa, tích hợp GPS, Bluetooth, các cổng kết nối AUX, USB, Ipod giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài. Xe có hàng ghế thứ 2 khá rộng rãi và thoải mái cho việc ngồi cũng như để chân cho hành khách.

‘Phát sốt’ chiếc Kia Sorento giá chỉ hơn 700 triệu tại Việt Nam

 Bên trong nội thất của Sorento là vô-lăng tích hợp các nút bấm điều khiển. Ảnh: Kiến Thức

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sorento 2017 nâng cấp mới được phân phối với 2 phiên bản động cơ máy dầu và máy xăng. Trong đó phiên bản máy dầu có dung tích 2.2, 4 máy thẳng hàng, động cơ này có công suất 195 mã lực ở 3800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 437Nm tại 1800-2500 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Trong khi đó động cơ xăng dung tích 2.4L mang tên Theta II. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 174 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại 227 Nm tại 3.750 vòng/phút, phiên bản này cũng sử dụng hộp số tự động 6 cấp như phiên bản động cơ diesel.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang