Phi Nhung tiết lộ về cuộc hôn nhân không thành với danh hài Hoài Linh

authorHoài Thư 08:30 12/01/2018

(VietQ.vn) - Phi Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về cuộc hôn nhân không thành với danh hài Hoài Linh.

Sự kiện: Ngôi sao

Xuất hiện trong chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” tập 7, Phi Nhung khiến khán giả thú vị trước diễn xuất tự nhiên, hài hước của nữ ca sĩ. Bất ngờ hơn, lần đầu tiên Phi Nhung hé lộ về mối quan hệ đặc biệt giữa mình và danh hài Hoài Linh.

Phi Nhung tiết lộ về cuộc hôn nhân không thành với danh hài Hoài Linh

 Lần đầu tiên Phi Nhung hé lộ về mối quan hệ đặc biệt giữa mình và danh hài Hoài Linh. Ảnh: Dân Trí

Nhắc lại kỷ niệm cũ, danh hài kể Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ anh để hỏi cưới. Đáp lại, nữ ca sĩ cho biết mẹ Hoài Linh cũng từng gọi chị là con dâu và đề nghị chị cưới con trai mình. Lúc đó, danh hài hay chọc ghẹo, tán tỉnh chị. Tuy nhiên, họ không tiến xa hơn vì sau này Hoài Linh còn cộng tác với nhiều nữ nghệ sĩ khác.

Phi Nhung chia sẻ: "Tôi bực quá nên phải nói rõ ra luôn. Thời gian ở Mỹ, ba mẹ anh Linh rất quý tôi và hay xúi tôi cưới anh ấy. Có lần, ba mẹ anh ấy thấy tôi đến mới bảo: "Con Nhung nó dễ thương quá! Thôi cho nó cưới thằng Linh đi".

Lộ clip Hoàng Thùy ngã khuỵ trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ(VietQ.vn) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Á hậu 1 Hoàng Thùy té ngã mạnh khi đang trình diễn phần thi áo tắm.

Hai đứa lúc đó cứ nhìn nhau, nhưng mắc cỡ nên không dám tiến tới. Hồi đó, anh Linh cũng thường chọc ghẹo khiến tôi ngượng ngùng.

Sau này anh Linh đi diễn có quen một chị Hương nào đó. Ba mẹ anh còn giới thiệu tôi với chị ấy: Đây là vợ của Linh".

Phi Nhung tiết lộ về cuộc hôn nhân không thành với danh hài Hoài Linh

Dù biết giữa hai nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết nhưng những chia sẻ mới đây của họ khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Ảnh: VnExpress 

Phi Nhung tâm sự Hoài Linh là người đã nâng đỡ chị vào nghề hát. Chiếc áo dài đầu tiên Phi Nhung mặc trên sân khấu là do Hoài Linh tặng. Anh còn viết ca khúc "Giờ xa lắm rồi" để tặng riêng chị.

Sợ bị tiết lộ nhiều bí mật khác, danh hài Hoài Linh đã cầm hồ sơ và chạy lên sân khấu “dọa đánh” Phi Nhung. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn nói vọng xuống và cam đoan mọi điều mình nói là sự thật.

Dù biết giữa hai nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết nhưng những chia sẻ mới đây của họ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang