Phó Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng nhận Bằng kỷ lục Việt Nam về khoa học

author 06:48 04/10/2014

Ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng được trao bằng công nhận là Nhà khoa học được bảo hộ sở hữu trí tuệ giống cây trồng, nguồn gen thực vật quý hiếm trong và ngoài nước nhiều nhất.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Trước đó, tháng 7/2014, ông Phạm S cũng đã được nhận bằng Kỷ lục gia “Nhà khoa học có đề tài ứng dụng thực tiễn được cấp nhiều bằng Lao động sáng tạo và văn bằng Sở hữu trí tuệ nhất Việt Nam”.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng nhận Bằng kỷ lục Việt Nam về lĩnh vực khoa học

Ông Phạm S Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng nhận Bằng kỷ lục Việt Nam về lĩnh vực khoa học. 

Ông Phạm S sinh năm 1966, có học vị Tiến sĩ ngành nông học, trước khi được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2011-2016, ông đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Sở khoa học và Công nghệ Lâm Đồng.

Bằng kỷ lục Việt Nam “Nhà khoa học được bảo hộ sở hữu trí tuệ giống cây trồng, nguồn gen thực vật quý hiếm trong và ngoài nước nhiều nhất” được trao cho ông Phạm S để ghi nhận sự đóng góp của vị lãnh đạo này trong công tác nghiên cứu khoa học.

Từ năm 1999 đến nay, ông Phạm S đã nghiên cứu, bảo tồn và phát triển hơn 40 giống cây trồng, nguồn gen thực vật quý hiếm trong và ngoài nước, bao gồm các loài cây lâm nghiệp, cây ăn quả, hoa cây cảnh,cây thực phẩm và nhiều loài cây dược liệu quý hiếm.

Theo Kiến thức

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang