Phòng chẩn trị y học cổ truyền Thiên An: Tận tâm, tận tình vì sức khỏe cộng đồng

author 16:17 13/07/2021

(VietQ.vn) - Phòng chẩn trị y học cổ truyền Thiên An không chỉ phát huy giá trị tinh hoa của y học cổ truyền, mà còn kết hợp công nghệ hiện đại, với đội ngũ lương y tận tâm, tận tình vì sức khỏe bệnh nhân.

Hiện nay, bên cạnh phương pháp can thiệp ngoại khoa theo y khoa hiện đại, nhiều người bệnh vẫn tin tưởng lựa chọn kết hợp điều trị bằng y học cổ truyền vì các bài thuốc dân gian tự nhiên, với nhiều phương pháp như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt mang lại hiệu quả lâu dài.

Phát huy giá trị y học cổ truyền, kết hợp công nghệ tiên tiến, với phương châm xem người bệnh như người thân, Phòng chẩn trị y học cổ truyền Thiên An (địa chỉ 185, tổ dân phố Khuynh Thạch, phường Cải Đan, TP.Sông Công, Thái Nguyên) từ lâu đã được đông đảo bệnh nhân trao niềm tin.

Các lương y, bác sĩ Phòng chẩn trị y học cổ truyền Thiên An luôn tận tâm với người bệnh 

Trao đổi với PV, Lương y Nguyễn Thị Kim Liên - người chịu trách nhiệm chuyên môn của Phòng chẩn trị y học cổ truyền Thiên An cho biết, với phương châm tận tâm, tận tình, mang những giá trị y học để phụng sự cộng đồng, Thiên An luôn luôn đồng hành cùng bệnh nhân.

Không chỉ phụ trách chuyên môn, Lương y Nguyễn Thị Kim Liên còn không ngừng nghiên cứu, kết hợp nhiều bài thuốc điều trị dạ dày, xương khớp ứng dụng phổ biến và thành công trong thực tiễn. Điều này không chỉ giúp nâng cao thương hiệu của nhà thuốc, mà còn đưa tinh hoa y học cổ truyền đến gần hơn với người dân, phát triển tư tưởng “Nam dược trị nam nhân” của đại thiền sư Tuệ Tĩnh.

Lương y Nguyễn Thị Kim Liên luôn tìm tòi, nghiên cứu phương pháp chữa bệnh để ứng dụng trong thực tiễn.

Với tôn chỉ “vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, từ lâu nay nhà thuốc luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu, hết lòng vì sức khỏe người Việt, cố gắng cập nhật những thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến, hoàn thiện dịch vụ khám chữa để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho mọi người.

Với mỗi bệnh lý, nhà thuốc đều có bài thuốc gia truyền đặc trị. Những phương thuốc này đều có hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe. Để thuốc phù hợp với sinh lý người hiện đại, các lương y của nhà thuốc đã nghiên cứu, tối ưu và cải tiến.

Cơ sở khám bệnh được trang bị các thiết bị tiên tiến, kết hợp hiệu quả giữa y học cổ truyền và y học hiện đại trong công tác khám chữa bệnh nhưng hơn hết, phòng khám luôn quan tâm đến nguồn dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng và bào chế theo công nghệ hiện đại, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.

Bộ sản phẩm Da liễu Thiên An gắn với tên tuổi Phòng chẩn trị y học cổ truyền Thiên An. 

Không chỉ vậy, lấy chữ “Tâm” làm kim chỉ nam nên đội ngũ lương y đều là những người giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và tận tâm với nghề. Các thầy thuốc luôn tìm tòi, sáng tạo và xây dựng những phác đồ chữa bệnh hiệu quả phù hợp với người bệnh. Đặc biệt, tại phòng khám Thiên An các bệnh nhân đều được khám và tư vấn miễn phí. Để thuận tiện hơn cho công tác chăm sóc, khám chữa bệnh, người bệnh có thể đặt lịch khám trước qua điện thoại, facebook, website... của phòng khám để không phải xếp hàng chờ đợi lâu, nhân viên của nhà thuốc sẵn sàng tư vấn 24/7.

Trong thời gian tới, nhà thuốc Thiên An sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn nữa để mang tới giải pháp chữa bệnh tốt nhất, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh, trở thành địa chỉ chữa bệnh bằng y học cổ truyền tin cậy của bệnh nhân trên cả nước.

Người bệnh có thể liên hệ và hẹn gặp bác sĩ tư vấn, khám chữa bệnh tại địa chỉ:

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Thiên An (số 185, tổ dân phố Khuynh Thạch, phường Cải Đan, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên).

Điện thoại: 0984304599 hoặc 0912484366

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang