Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Đơn vị y tế chất lượng, tin cậy tại TPHCM

author 16:21 13/09/2022

(VietQ.vn) - Với phương châm “sức khỏe người bệnh là trên hết” phòng khám đa khoa Tháng Tám đã đem lại các trải nghiệm khám chữa bệnh tuyệt vời cho quý bệnh nhân không chỉ trên địa bàn TPHCM, mà còn ở các khu vực tỉnh thành lân cận.

 
 

Điều gì làm nên “tên tuổi” của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám?

Trong thời gian dài hoạt động, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã không ngừng khẳng định vị thế của mình qua các tiêu chí vượt trội như: chất lượng thăm khám đạt chuẩn, dịch vụ y tế cao cấp, trang thiết bị máy móc hiện đại… Hơn thế nữa, phòng khám luôn cập nhật những công nghệ y khoa mới nhất, nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh đạt được hiệu quả tối ưu, giúp người bệnh cải thiện bệnh tình nhanh chóng.

Mỗi ngày tại phòng khám đã và đang tiếp nhận nhiều bệnh nhân không chỉ riêng khu vực TPHCM, mà còn ở những tỉnh thành lân cận phía Nam. Dù được sự tin chọn từ nhiều bệnh nhân từ khắp nơi đổ về, nhưng phòng khám vẫn luôn đảm bảo đem đến cho người bệnh chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất.

Những ưu điểm nổi trội của phòng khám được người bệnh đánh giá cao đó là:

Hỗ trợ khám chữa bệnh đa dạng các chuyên khoa khác nhau

Nội khoa: Tiến hành sơ cứu, khám bệnh, chữa bệnh đối với các trường hợp bệnh nội khoa.

Ngoại khoa: Thực hiện khám và xử lý các vết thương ngoài da thông thường và chuyên về khoa ngoại, cắt bỏ da quy đầu do dính hoặc dài, cắt hẹp bao quy đầu, lấy dị vật trực tràng, phẫu thuật cắt da thừa cạnh hậu môn.

Sản phụ khoa: Khám thai, theo dõi nhịp tim thai và cơn co tử cung bằng monitor, khám điều trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp ở nữ, làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn, nong cổ tử cung do bế sản dịch, điều trị tắc tia sữa bằng máy hút, lấy dị vật âm đạo, hút buồng tử cung do rong kinh, rong huyết, đặt và tháo dụng cụ tử cung.

 

Da liễu: Khám chữa bệnh các bệnh về da, điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn, điều trị đau do Zona chiếu Laser He-Nê.

Phục hồi chức năng: Điều trị bằng sóng ngắn, điều trị bằng dòng điện một chiều đều, điều trị bằng điện phân dẫn thuốc, điều trị bằng siêu âm, dòng giao thoa, tia hồng ngoại, nhiệt nóng, nhiệt lạnh. Tập vận động chủ động, tập vận động có kháng trở, tập kéo dãn, kỹ thuật di động khớp, kỹ thuật xoa vùng bụng.

Đội ngũ y bác sĩ - chuyên gia dày dặn kinh nghiệm

Với mong muốn giúp cải thiện sức khỏe và đẩy lùi bệnh tình của người bệnh nhanh chóng, phòng khám đã hợp tác với nhiều vị y bác sĩ có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm. Ở mỗi chuyên khoa sẽ có đội ngũ bác sĩ riêng đảm nhận thăm khám và điều trị theo từng phác đồ phù hợp với tình trạng bệnh và sức khỏe của bệnh nhân. Đặc biệt, các bác sĩ rất tận tâm, đưa ra những chia sẻ và tư vấn hữu ích giúp người bệnh cải thiện bệnh tình hiệu quả và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cơ sở vật chất hiện đại với trang thiết bị y tế nhập khẩu

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chủ động đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y khoa được nhập khẩu từ nước ngoài. Hơn thế nữa, để an toàn cho sức khỏe và tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân, trước và sau khi sử dụng máy móc các nhân viên y tế đều sẽ vô trùng cẩn thận. Nhờ hệ thống trang thiết bị tiên tiến nên đã giúp rút ngắn thời gian điều trị của bệnh nhân. Đồng thời hỗ trợ bác sĩ đưa ra những chẩn đoán chính xác và phác đồ chữa bệnh hiệu quả.

Chăm sóc và hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bệnh nhân 24/7

Nhằm giúp người bệnh thuận tiện hơn trong việc thăm khám, cũng như được chia sẻ tình trạng sức khỏe đến với bác sĩ một cách nhanh nhất, phòng khám đã triển khai hệ thống tư vấn trực tuyến. Với kênh tư vấn online này, bệnh nhân sẽ có thể liên hệ với bác sĩ và chuyên gia của phòng khám mọi lúc mọi nơi. Các thông tin chia sẻ từ bác sĩ đều hoàn toàn miễn phí và cuộc hội thoại giữa bác sĩ với bệnh nhân sẽ được hệ thống bảo mật chặt chẽ.

Dịch vụ y tế cao cấp và chăm sóc bệnh nhân chu đáo

Đến với đa khoa người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng viên và y tá tận tình hỗ trợ và chăm sóc chu đáo. Nếu có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào trong suốt quá trình thăm khám, khách hàng hãy liên hệ ngay với nhân viên để được giải đáp chi tiết. Các hồ sơ khám bệnh đều được xử lý nhanh qua hệ thống máy tính, giúp tiết kiệm thời gian của bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Đơn vị y tế chất lượng, tin cậy tại TPHCM mà quý bệnh nhân không nên bỏ lỡ. Ngoài chất lượng khám tốt với đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám còn mang lại các dịch vụ y tế chuẩn quốc tế, giúp người bệnh có những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình thăm khám.

TH.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang