Phong thủy cửa chính không tốt nếu mở cửa bạn thấy những vật sau

authorLăng Dương 16:19 08/05/2017

(VietQ.vn) - Phong thủy cửa chính có vai trò quan trọng với gia đình, mang tài lộc vào nhà bạn. Những lỗi sau đây gắn với cửa chính sẽ không mang lại may mắn cho gia chủ.

Sự kiện: Phong thuỷ

Theo phong thủy, cửa chính cũng như cửa sổ và các cửa sổ khác là những địa điểm không chỉ giúp mọi người trong nhà ra vào, di chuyển từ nơi này sang nơi khác hay cửa sổ là nơi đón khí trời, giúp căn phòng thông thoáng, mà những vị trí cửa khác nhau trong ngôi nhà luôn là cầu nối thu hút những nguồn năng lượng tốt cho gia đình bạn.

Chính vì vậy, ngoài việc giữ cho các cánh cửa luôn sạch sẽ, không bày bừa đồ đạc ở cửa để tránh nguồn năng lượng xấu vào nhà thì việc bài trí đồ vật gần cửa chính cũng cần phải lưu ý. Nếu mở cửa ra thấy những vật sau đây, bạn đã phạm phong thủy xấu và cần loại bỏ ngay.

Phong thủy cửa chính ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia đình bạn

 Phong thủy cửa chính ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia đình bạn

Mở cửa chính thấy vật nhọn

Trong phong thủy phòng khách nói riêng, việc đặt các vật có đầu nhọn đối diện với cửa chính sẽ khiến bất kì ai bước vào nhà cũng liên tưởng đến các hung khí có tính sát thương cao. Không chỉ gây tâm lý e ngại cho khách đến chơi nhà mà các vật dụng dao kéo, sừng động vật... còn ảnh hưởng rất xấu đến gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Theo quan niệm của nhân dân ta, những vật này để đối diện với cửa nhà sẽ gây chuyện thị phi, kiện tụng và những tranh cãi bất lợi đến cho gia đình. Hơn thế nữa, những vật này còn gây tổn hại đến sức khỏe, vận may và sự nghiệp của gia chủ. Vì thế, bạn cần loại bỏ ngay những vật này và thay bằng những vật trang trí nhà khác.

Mở cửa chính thấy những vật sắc nhọn treo trên tường sẽ tạo điềm xấu

 Mở cửa chính thấy những vật sắc nhọn treo trên tường sẽ tạo điềm xấu 

Mở cửa chính thấy nhà vệ sinh

Trong phong thủy nhà ở, nhà vệ sinh thường là nơi con người thải ra những chất cặn bã trong cơ thể nên thường chứa nhiều ám khí. Do đó, người ta thường đặt nhà vệ sinh ở vị trí hung nhất trong căn nhà với mục đích "lấy độc trị độc".

Phong thủy cửa chính đại kỵ việc mở cửa là thấy nhà vệ sinh bởi nguồn năng lượng tốt vừa vào nhà đã tích tụ lại ở nhà vệ sinh, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tài lộc của gia đình. Những người nam giới thường mắc các bệnh về thận và bàng quang, cơ thể mệt mỏi, ủ rũ, trí nhớ suy giảm. Nữ giới hay bị đau bụng và mắc cách bệnh về đường sinh sản như xuất huyết tử cung hoặc đẻ non.

Nếu kết cấu nhà bạn đã cố định và không thể thay đổi được vị trí của nhà vệ sinh, hãy hóa giải điều này bằng cách treo rèm hoặc tranh sơn thủy ngay trước cửa nhà vệ sinh. Nhìn chung, việc tạo ra vật chắn với nhà vệ sinh sẽ cải thiện phong thủy xấu trong nhà bạn.

Mở cửa chính thấy nhà vệ sinh sẽ gây ảnh hưởng về sức khẻo cho cả nhà

 Mở cửa chính thấy nhà vệ sinh sẽ gây ảnh hưởng về sức khẻo cho cả nhà

Mở cửa chính thấy bình hoa

Nhiều gia đình thưởng đặt bình hoa, lọ hoa để trang trí cho không gian phòng khách đẹp hơn. Tuy nhiên, phong thủy phòng khách lại không phù hợp với chi tiết này. Bình hoa đẹp đẽ, trang nhã được coi như kẻ thứ 3 luôn nhòm ngó vào hạnh phúc gia đình, tình cảm vợ chồng.

Vì thế, đặt bình hoa ngay gần cửa chính sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, gây ra vận đào hoa xấu cho gia đình. Ngoài ra, nhưng cặp đôi đã đính hôn nhưng trục trặc nên khó làm đám cưới được. Do đó, cần lại bỏ ngay vật trang trí này. Bạn có thể thay thế bằng những chậu cây cảnh nhỏ xinh để trang trí cho phòng khách nhà mình.

Mở cửa chính thấy bình hoa, hạnh phúc gia đình không bền vững

 Mở cửa chính thấy bình hoa, hạnh phúc gia đình không bền vững

Mở cửa gặp tủ lạnh hoặc gương

Không chỉ cửa chính mà bất kì cửa phụ nào khác của phòng ngủ, phòng bếp,… nếu “chiếu tướng” với tủ lạnh là điều không tốt lành bởi tủ lạnh vốn là vật dụng chỉ phù hợp với các góc trong nhà. Nếu mở cửa nhà gặp ngay tủ lạnh nghĩa là gia chủ thường gặp trắc trở, mất công sức làm việc mà không thu được lợi lộc gì. Vì thế, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng vất vả.

Để loại bỏ hướng phong thủy xấu này, các gia đình cần sắp xếp lại vị trí để tủ lạnh sao cho hợp lý nhất. Điều này bạn hoàn toàn có thể làm được dù căn nhà có diện tích nhỏ đến mấy.

Mở cửa thấy gương soi, tinh thần, sức khỏe của bạn không tốt

 Mở cửa thấy gương soi, tinh thần, sức khỏe của bạn không tốt

Không chỉ vậy, treo gương đối diện cửa chính hay các cửa ra vào khác cũng ảnh hưởng đến tâm lý của mọi người: đôi khi nó làm gia tăng sự mệt mỏi hoặc ám ảnh đến các thành viên trong gia đình. Vì thế, nếu mở cửa nhìn thấy gương soi, điều này sẽ khiến sức khỏe của bạn về lâu về dài bị ảnh hưởng khá nhiều.

Hóa giải điều này bằng cách thay đổi vị trí đặt gương trong nhà hoặc làm rèm che các gương đã cố định trên tường nhà, khi nào sử dụng bạn mới vén rèm lên.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới: Những cung nào ‘quay cuồng’ trong công việc?(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 8/5 đến 14/5/2017 cho biết nhiều cung hoàng đạo như Bạch Dương, Xử Nữ, Ma Kết sẽ phải vất vả vì khối lượng công việc quá lớn.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang