Treo tranh Mã Đáo Thành Công đúng hướng 'vượng' tài

author 17:28 27/08/2015

(VietQ.vn) - Tranh thêu ngựa là một trong những bức tranh đẹp và rất có ý nghĩa. Nó được coi là con vật trung thành nhất và là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, ngựa mang lại sự may mắn, tài lộc.

Sự kiện: Phong thuỷ

Ông cha ta từ xưa đã rút được những đặc tính quý của loài ngựa là: Thông minh, nhanh nhẹn, trung thành. Hơn thế nữa nó còn là biểu tượng của may mắn trong tài lộc giúp ích trong cầu tài lộc, giúp thăng quan tiến chức. Phong thủy treo tranh Mã Đáo Thành Công như thế nào để gia chủ 'vượng' tài, thành công trong sự nghiệp được rất nhiều người quan tâm. 

Phong thủy treo tranh Mã Đáo Thành Công cần chú trọng tới vị trí, hướng nhà

Phong thủy treo tranh Mã Đáo Thành Công cần chú trọng tới vị trí, hướng nhà

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, trong phong thủy, tranh "Mã Đáo Thành Công" với hình tượng 8 con ngựa tượng trưng cho sự may mắn, phát đạt trong kinh doanh, sự thăng tiến trong sự nghiệp nên rất thích hợp để treo trong nhà ở cũng như phòng làm việc, cơ sở kinh doanh. 

Trong ngôi nhà, tranh "Mã Đáo Thành Công" treo ở cung phía Nam (Cung Danh tiếng) hay cung phía Bắc (cung Quan Lộc) đều được. Tuy nhiên, vì mang ý nghĩa "mã đáo" tức là mang may mắn về nhà nên tốt nhất tranh "Mã đáo thành công" nên treo sao cho hình tượng ngựa quay vào nhà. Vì vậy, trong trường hợp này nên treo tranh ở cung phía Bắc sẽ tốt hơn cả hai phương diện là quan lộc và thành công trong phong thủy.

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang