Những mẹo phong thủy xua đuổi vận đen trong tháng cô hồn

author 15:12 04/09/2015

(VietQ.vn) - Có đôi khi con người cảm thấy mọi điều tồi tệ đều xảy đến khiến bản thân luôn rơi vào tình trạng bế tắc. Áp dụng những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp xua bớt vận đen, đặc biệt trong tháng cô hồn.

Sự kiện: Phong thuỷ

Vị trí giường ngủ

Phong thủy có liên quan đến hầu hết các vật dụng trong nhà, giường ngủ là một ví dụ điển hình. Rất nhiều người mất tiền bạc hoặc ảnh hưởng sức khỏe liên quan đến nguồn năng lượng tiêu cực họ gặp phải khi ngủ. Trong lúc ngủ, con người rất dễ bị tổn thương khi không thể tự bảo vệ mình. Ví dụ nếu chân giường chĩa thẳng vào cửa sổ, cửa ra vào hay phòng vệ sinh, cơ thể sẽ bị ảnh hưởng bởi các luồng năng lượng hỗn loạn, tà khí. Do đó, phải đảm bảo bàn chân không chĩa vào những góc trên khi ngủ.

Vị trí giường ngủ có ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy

Vị trí giường ngủ có ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy

Vị trí nhà ở

Nếu nhà nhìn ra con mương, ống cống, sinh khí của gia đình sẽ bị trôi theo dòng nước. Hãy giữ lại sinh khí trong nhà bằng một vài bụi cây, chậu hoa trước cửa nhà.

Phía sau nhà

Phong thủy nhà ở cần được chú ý. Giống như đầu giường hỗ trợ vào ban đêm, nhà cũng cần chỗ dựa tốt nhất. Ví dụ, nếu có một con đường chạy ngang phía sau ngôi nhà, điều này tượng trưng cho nước, thể hiện rằng chủ nhân đang quay lưng lại với nước, cũng giống như đang quay lưng lại với tiền bạc. Do đó, nên xây đằng sau nhà bạn một chiếc hàng rào hoặc bờ tường. Nếu phần đất phía sau nhà bị dốc, đang mất dần đi sự hỗ trợ của quý nhân. Trồng thêm cây xanh và lắp đèn sáng sẽ giúp thu hút sinh khí nhiều hơn, hạn chế xui xẻo ập đến.

Xung quanh nhà

Hãy nhanh chóng thay thế cây xanh đã chết bằng những cây mới tươi tốt, khỏe mạnh. Đây là cách tốt nhất để ngăn chặn những nguồn năng lượng tích cực bị ảnh hưởng.

Tự mua hoa cho bản thân

Xui xẻo ập đến do chứa nhiều năng lượng âm. Do vậy, mua hoa tươi để bổ sung năng lượng dương tích cực cho không gian. Giữ hoa tươi và thay ngay lập tức khi chúng úa tàn. Thường xuyên trong vòng một tháng, mọi điều đen đủi sẽ được hóa giải.

Hãy tích cực bổ sung năng lượng dương cho căn nhà

Hãy tích cực bổ sung năng lượng dương cho căn nhà

Đồ mới mua

Thông thường, đồ cổ, đồ second-hand hay tồn tại năng lượng từ người chủ cũ. Nếu phần năng lượng này không tương thích với tuổi thì sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều chuyện không may.

Suy nghĩ tích cực

Khi con người liên tiếp gặp chuyện không may thì thường hay có suy nghĩ: "Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?". Mọi người có thiên hướng nghĩ về những điều tiêu cực, phán xét tất cả mọi thứ và cảm thấy chán nản. Những suy nghĩ tiêu cực chỉ khiến mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn. Do vậy, hãy luôn lạc quan để thu hút những nguồn sinh khí ở xung quanh.

Trang Mạc (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang