'Công chúa tóc mây' thời hiện đại đã lấy được chồng ở tuổi 50

author 15:45 25/03/2016

(VietQ.vn) - Một phụ nữ được mệnh danh là "công chúa tóc mây" khi sở hữu bộ tóc có chiều dài hơn một chiếc xe buýt 2 tầng và nặng 19 kg.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Asha Mandela, 50 tuổi, sống tại bang Florida, Mỹ được mệnh danh là "công chúa tóc mây" khi sở hữu bộ tóc có chiều dài hơn một chiếc xe buýt 2 tầng và nặng 19 kg. 

Cận cảnh mái tóc dài của người phụ nữ được mệnh danh là công chúa tóc mây Cận cảnh mái tóc dài của người phụ nữ được mệnh danh là "công chúa tóc mây"

Mới đây, "công chúa tóc mây" thời hiện đại đã kết hôn với Emmanuel Chegee, một thợ cắt tóc chuyên nghiệp sau khi anh nhìn thấy mái tóc đặc biệt của cô trên mạng. Chồng cô Asha thường xuyên dành thời gian để chăm sóc mái tóc cho vợ mặc dù mái tóc từng được ghi vào kỷ lục này sẽ mất khoảng 2 ngày để gội và sấy khô. 

Anh Emmanuel đã có 15 năm kinh nghiệm làm tóc. Anh nhìn thấy những bức ảnh của vợ trên các trang web làm tóc cách đây ba năm nên đã chủ động liên lạc. 8 tháng sau đó, cặp đôi có buổi hẹn đầu tiên khi cô Asha đang có chuyến công tác tại Kenya. Cả hai nảy sinh tình cảm và chỉ sau một năm, họ tổ chức đám cưới tại Florida, Mỹ.  

Chồng cô Asha thường xuyên dành thời gian để chăm sóc mái tóc cho vợ Chồng cô Asha thường xuyên dành thời gian để chăm sóc mái tóc cho vợ 

Emmanuel nhớ lại: "Thật tuyệt vời khi được nhìn ngắm mái tóc này. Nó còn dài và nặng hơn so với những gì tôi tưởng tượng. Ban đầu, tôi nghĩ tóc cô ấy chắc chỉ dài đến gối hoặc chạm đất, nhưng khi được chứng kiến tận mắt, nó dài hơn rất nhiều. Mái tóc dài của cô ấy thật tuyệt, vẻ đẹp của Asha cũng thế". 

Trong khi đó, Asha hạnh phúc chia sẻ: "Chồng giúp tôi mọi thứ cần thiết để chăm sóc tóc. Từ ngày có anh ấy, tôi trở nên lười biếng hơn. Emmanuel xoa bóp da đầu cho tôi, cuốn lọn cho tóc và giúp tôi gội đầu". 

Công chúa tóc mây thời hiện đại hạnh phúc bên người chồng mới cưới Công chúa tóc mây thời hiện đại hạnh phúc bên người chồng mới cưới 

Asha hiện cũng đang kinh doanh các sản phẩm chăm sóc tóc. Tuy nhiên, mái tóc cuốn lọn quá dài có thể khiến cô bị tê liệt nếu tiếp tục để tóc dài thêm nữa bởi cân nặng của mái tóc sẽ tác động đến phần lưng. HIện tại, cô Asha đang phải tham gia lớp tập gym để giúp phần cơ ở lưng khỏe mạnh hơn. Cặp vợ chồng mới cưới cũng hy vọng sẽ có con và tuyên bố không dùng lược để chải đầu cho con. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang