Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật 'Đỉnh! Độc! Đã'

author 13:51 25/04/2024

(VietQ.vn) - Xuyên suốt tháng 4/2024, siêu quần thể Phú Quốc United Center tưng bừng các hoạt động, sự kiện đón mừng dấu mốc 3 năm khai trương điểm đến, cùng loạt trải nghiệm giải trí, khám phá mới và đêm nhạc hội với màn pháo hoa thăng hoa bên bờ biển. Vạn trải nghiệm “Đỉnh - Độc - Đã” náo nhiệt ngày đêm vẫn tiếp tục sẵn sàng chào đón du khách năm châu đến hết kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

Nhạc hội sinh nhật Light Up Phú Quốc đã mang đến cho các du khách một đêm tiệc đán qua sự góp giọng đầy nội lực của hai “gương mặt vàng” từ cuộc thi Vietnam Idol: Thảo Trang và Phương Vy, cùng những điệu vũ náo nhiệt của dàn vũ công dưới ánh hoàng hôn “đặc sản” Phú Quốc.

Ca khúc Happy Birthday quen thuộc do Thảo Trang và Phương Vy hòa giọng cùng các du khách dưới màn pháo hoa tầm cao rực rỡ bên bờ biển Bãi Dài đã chính thức đánh dấu một hành trình mới của Phú Quốc United Center, đón đợi những bất ngờ sẽ được mang tới cho du khách.
Ngay trên sân khấu đêm hội sinh nhật, Vinpearl Safari Phú Quốc vinh dự đón nhận kỷ lục “Safari trên đảo đa dạng loài với số lượng cá thể động vật nhiều nhất thế giới” do Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings) trao tặng. Đây là dấu ấn ghi nhận xứng đáng những nỗ lực không ngừng nghỉ của công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu châu Á, từng bước trở thành “biểu tượng xanh của du lịch Việt Nam”.
Chị Mai Anh – ngụ TP. HCM - cho biết: “Đây là lần thứ hai tôi đưa các con đến Phú Quốc United Center và lần nào cũng phải đi Vinpearl Safari. Các bé nhà tôi đặc biệt yêu thích lớp học Junior Zoo Keeper, nơi con được nhập vai “bảo mẫu nhí” cho các bạn thú hay khám phá tour Night Safari. Lần này, nhờ đi vào đúng dịp sinh nhật của Phú Quốc United Center nên các bé được tham gia thêm nhiều hoạt động mới thú vị. Cả nhà đều rất vui và hẹn sẽ tiếp tục quay lại!”
Xuyên suốt tháng sinh nhật, Phú Quốc United Center bùng nổ không khí “tiệc tùng” sôi động và hàng loạt sản phẩm, trải nghiệm và các combo du lịch mới. Ngày 20/4, khu vực ẩm thực Thế giới lẩu nướng bãi biển lớn nhất Phú Quốc chính thức khai trương, góp phần hoàn thiện hành trình khám phá “mĩ vị nhân gian” tuyệt đỉnh tại “thành phố không ngủ” Grand World.
Hành trình khám phá ẩm thực đa dạng tại Phú Quốc United Center cũng là một “điểm cộng” cực lớn đối với du khách. Bên cạnh foodtour tinh hoa Việt Nam tại phố ẩm thực 3 miền, trải nghiệm “nhậu xuyên màn đêm” tại chợ đêm Grand World và chợ phiên Mallorca hay “thiên đường món ngon đường phố - Meat Heaven” mới ra mắt cũng đã thành công “chinh phục” du khách, đặc biệt là giới trẻ.
Là một combo du lịch mới được thiết kế riêng, mang đến những trải nghiệm văn hóa đa sắc từ Á sang Âu, tour “Giao lộ thế giới” với giá chỉ từ 200.000đ được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Hành trình “xuyên không” từ kinh thành Tinh hoa Việt Nam đến Nhà gấu Teddy Bear ấu thơ và khu phố mua sắm Việt Nam One Station sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc United Center dịp hè này.
Góp mặt vào hơn 20 màn diễn đỉnh cao đình đám tại Phú Quốc United Center, show “Chuyện tình tiên cá” với sự xuất hiện lần đầu tiên của chàng tiên cá tại Việt Nam; show “Múa lễ hội 3 nước Đông dương” với các điệu múa truyền thống Lăm Vông của Lào, Apsara của Campuchia; show “Lễ hội đồng bằng sông Cửu Long” với vũ điệu Gáo dừa đặc trưng Nam Bộ… sẽ liên tiếp được “chào sân” vào cuối tháng 4 này, dự kiến sẽ trở thành “nam châm hút khách” với những trải nghiệm chưa từng có.

Đặc biệt, với mong muốn mang đến nhiều lựa chọn du lịch thuận tiện với chi phí hợp lý hơn cho du khách, Phú Quốc United Center đã chính thức ra mắt combo du lịch 3 ngày 2 đêm khám phá trọn vẹn đảo ngọc chỉ với giá từ 1.540.000 đồng. Du khách sẽ xuất phát từ Hà Tiên hoặc Rạch Giá, di chuyển bằng tàu cao tốc 5 sao Phú Quốc Express (hoặc tàu Superdong), được đưa đón miễn phí bằng xe Vinbus, nghỉ dưỡng tại khách sạn đẳng cấp VinHolidays Fiesta và khám phá tour “Giao lộ thế giới”. Để hành trình thêm trọn vẹn, du khách có thể lựa chọn thêm trải nghiệm khám phá thế giới động vật hoang dã tại Vinpearl Safari Phú Quốc hay vui chơi tại công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc với giá ưu đãi lên đến 30%, cộng gộp cho các booking đã áp dụng combo.

“Chúng tôi đã có 1 chuyến “phượt đường thủy” rất thú vị với combo tàu cao tốc đến Phú Quốc. Trải nghiệm check-in giữa đại dương giúp hành trình khoảng hơn 2 giờ di chuyển trôi qua rất nhanh và vui vẻ. Ngoài combo du lịch của VinHolidays Fiesta cực kỳ hợp lý, cả nhóm chúng tôi chọn mua thêm vé VinWonders để thỏa “cơn nghiện” các trò cảm giác mạnh và khám phá thêm Thủy cung hình rùa tại đây.” – Tuyền Tăng, du khách đến từ Kiên Giang chia sẻ.
Chỉ sau 3 năm đi vào hoạt động, siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hàng đầu châu Á - Phú Quốc United Center đã đón hơn 10,6 triệu lượt khách, chiếm 75% tổng lượt khách đến đảo ngọc. Liên tiếp đăng cai hàng loạt các sự kiện tâm điểm như siêu nhạc hội 8Wonder Winter 2023 với sự tham gia của ban nhạc huyền thoại Maroon 5 hay EDM Creamfields Vietnam 2022 đưa huyền thoại DJ Hardwell trở lại Việt Nam… nơi đây đã góp phần đưa đảo ngọc cất cánh trên bản đồ du lịch toàn cầu, từng bước khẳng định vị thế “điểm đến mới của thế giới”.
Hàng vạn trải nghiệm được “may đo” cho dịp sinh nhật cũng như các sản phẩm, show diễn đẳng cấp mới tiếp tục đưa siêu quần thể tại bắc đảo trở thành mảnh ghép quan trọng cho du lịch Phú Quốc nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung, từng bước khẳng định vị thế tâm điểm du lịch mới của thế giới.
Thành Long
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang