Phương Mỹ Chi “gây bão” ở Úc với 5 ca khúc hit

author 14:01 08/06/2014

(VietQ.vn) – Cô bé dân ca – Phương Mỹ Chi đã có một chuyến lưu diễn ở Úc vô cùng thành công với 5 ca khúc hit. Với giọng ca mượt mà, Phương Mỹ Chi hoàn toàn chinh phục khán giả.

Vừa kết thúc năm học 2013 - 2014, Phương Mỹ Chi đến Úc lưu diễn theo lời mời của một số bầu show tại đây. Nổi tiếng từ khi tham gia The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi trở thành tên tuổi đình đám trong và ngoài nước. 

Trong chuyến lưu diễn tới Melbourne Úc lần này, Phương Mỹ Chi đi cùng mẹ ruột và cha nuôi Quang Lê. Ngay từ khi xuống sân bay, sự xuất hiện của Mỹ Chi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo khán giả hải ngoại.

Phương Mỹ Chi lưu diễn tại Uc 1

Phương Mỹ Chi cùng cha nuôi Quang Lê và mẹ ruột đã có chuyến lưu diễn tại Úc thành công

Với giọng ca mượt mà, Chị Bảy đã hoàn toàn chinh phục được khán giả tại Melbourne Úc cùng các ca khúc đình đám làm nên tên tuổi như “ Quê em mùa nước lũ”, “Chiếc áo bà ba”, “ Đất phương nam”, “Hình bóng quê nhà”, “Sa mưa giông” .

Phương Mỹ Chi lưu diễn tại Uc 2

"Quê em mùa nước lũ" cùng các ca khúc đình đám đã giúp Mỹ Chi nhận được sự ủng hộ của khán giả

Ngày hôm qua 7/6, Phương Mỹ Chi đã kết thúc show diễn thứ hai thành công trong chương trình "Tình Không Là Mơ " được tổ chức tại Brisbane. Sau buổi diễn, Phương Mỹ Chi cũng  đã chính thức giới thiệu đến toàn thể các bác cô chú, anh chị fans yêu quý về album đầu tay của mình. Kết thúc show diễn thứ 2 tại Úc trong bao niềm vui sướng khi khán giả đã dành trọn vẹn tình cảm yêu thương cho cô bé dân ca đáng yêu của chúng ta. Cô bé còn ghi điểm bằng cách nói chuyện dí dỏm, hài hước và những chia sẻ cô vùng ngây thơ của mình.

Phương Mỹ Chi lưu diễn tại Uc 10
Với sự ủng hộ của cha nuôi Quang Lê, chuyến lưu diễn này được coi là lần trải nghiệm đầu tiên giúp Phương Mỹ Chi đưa giọng hát của mình vươn xa sang hải ngoại. Trong chuyến lưu diễn sang đất nước chuột túi lần này, Phương Mỹ Chi đã cống hiến hết mình cho khán giả Việt Nam sinh sống tại đây, cũng như khán giả nước ngoài hâm mộ và yêu mến giọng hát của cô bé.

Bài hát đình đám của Phương Mỹ Chi "Quê em mùa nước lũ" nhận giải "Bài hát yêu thích"

Cô bé còn vô cùng háo hứng khi được cha nuôi Quang Lê đưa đi mua sắm và trải nghiệm nhiều điều thú vị tại đất nước xinh đẹp này. Cô bé cũng mong muốn có nhiều chuyến lưu diễn hải ngoại như thế này để cống hiến được nhiều cho khán giả.

Phương Mỹ Chi lưu diễn tại Uc 4

Phương Mỹ Chi hoàn toàn chinh phục khán giả với giọng ca mượt mà

Phương Mỹ Chi lưu diễn tại Uc 5

Phương Mỹ Chi lưu diễn tại Uc 6

Chị bảy được cha nuôi Quang Lê và mẹ ruột đưa đi mua sắm tại thiên đường xinh đẹp này

Phương Mỹ Chi lưu diễn tại Uc 8

Phương Mỹ Chi lưu diễn tại Uc 9

Phương Mỹ Chi vô cùng háo hứng và mong muốn sẽ có nhiều chuyến lưu diễn đến đất nươc xinh đẹp này

Hương Mi


 




 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang