Phương Mỹ Chi thay đổi ‘chóng mặt’ sau 2 năm gia nhập showbiz Việt

authorHòa Lê 10:33 02/12/2015

(VietQ.vn) - Phương Mỹ Chi ‘lột xác’ hoàn toàn sau 2 năm gia nhập showbiz Việt, "chị Bảy" ăn mặc sành điệu hơn, giao tiếp tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Sự kiện: Ngôi sao

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 tại Tp. HCM, trong một gia đình nghèo đông thành viên (14 người ở nhiều thế hệ) tại một con hẻm nhỏ. Sớm ý thức được khó khăn kinh tế của gia đình, Phương Mỹ Chi thường phụ mẹ bán chè sau giờ học để kiếm thêm thu nhập. 

Từ nhỏ, Phương Mỹ Chi đã bộc lộ năng khiếu ca hát. “Chị Bảy” sớm được cô út Phương Quế Như (từng là một ca sĩ hát dân ca) dạy hát những ca khúc mang âm hưởng Nam Bộ. Phương Mỹ Chi bắt đầu được công chúng chú ý khi tham dự chương trình truyền hình "The Voice Kid 2013" và đạt giải Á quân.

Phương Mỹ Chi thay đổi ‘chóng mặt’ sau 2 năm gia nhập showbiz ViệtPhương Mỹ Chi được biết đến với mái tóc dài đen, thường tết hai  bên, gu thời trang đơn giản và dân dã

Nổi lên như một hiện tượng tại cuộc thi "Giọng hát Việt nhí 2013", Phương Mỹ Chi được khán giả biết đến và yêu mến bởi chất giọng dân ca ngọt ngào, đầy cảm xúc với mái tóc dài đen, thường tết hai  bên, gu thời trang đơn giản và dân dã. Chính hình ảnh giản dị đó kèm theo tài năng âm nhạc hơn người khiến Phương Mỹ Chi nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Sau 2 năm tham gia vào showbiz Việt , Phương Mỹ Chi dần trưởng thành hơn, điều đó thể hiện rõ nhất qua gu ăn mặc ngày càng tinh tế và sành điệu. Phương Mỹ Chi ngày càng chú trọng hơn về mặt hình ảnh, từ trang phục, kiểu tóc, phụ kiện điệu đà, nữ tính và có đôi phần sành điệu hơn.

Phương Mỹ Chi thay đổi ‘chóng mặt’ sau 2 năm gia nhập showbiz ViệtPhương Mỹ Chi khiến khán giả bất ngờ bởi thay đổi sang phong cách ăn mặc cực chất và hơi lớn hơn tuổi

Thậm chí, có đôi lúc, Phương Mỹ Chi khiến khán giả bất ngờ bởi thay đổi sang phong cách ăn mặc cực chất và hơi lớn hơn tuổi, điều này vô hình chung đã phá vỡ hình ảnh cô gái nhỏ xinh với bộ áo bà ba giản dị, mái tóc đen tết hai bím ngày nào.

Mới đây, Phương Mỹ Chi xuất hiện với diện mạo khá lạ mắt. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ với vẻ ngoài phổng phao, xinh xắn như thiếu nữ của "chị Bảy". Gỡ bỏ cặp mắt kính, diện đồ hiện đại và make up rạng ngời, Phương Mỹ Chi không hề thua kém những mẫu nhí khác. Nhận xét về bộ ảnh mới của Phương Mỹ Chi, một khán giả bình luận: "Đột phá về nhan sắc nha bé. Tháo kiếng ra trông bé đẹp rạng ngời".

Phương Mỹ Chi thay đổi ‘chóng mặt’ sau 2 năm gia nhập showbiz ViệtMới đây, Phương Mỹ Chi xuất hiện với diện mạo khá lạ mắt khiến nhiều người bất ngờ

Trước đó, trong cuộc họp báo chương trình “Gương mặt thân quen nhí 2015”, Phương Mỹ Chi cũng chọn trang phục vô cùng phong cách. Với những hình ảnh mới nhất này, Phương Mỹ Chi chứng tỏ được sự “lột xác” hoàn toàn sau 2 năm ra nhập làng giải trí”. Hiện tại, Phương Mỹ Chi là một trong những ca sĩ nhí đắt show nhất Vbiz và được đông đảo công chúng yêu mến.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang