PV GAS được vinh danh Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2023

author 12:09 12/08/2023

(VietQ.vn) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VIX50 - Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2023.

Đây là năm thứ ba liên tiếp, Ban Tổ chức công bố Bảng xếp hạng VIX50 - Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả nhằm tôn vinh những công ty đại chúng thể hiện sự vượt trội về sức mạnh tài chính và truyền thông, với tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế vững chắc trong ngành.

 Đại diện PV GAS nhận vinh danh tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VIX50- Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả 2023

Tại thời điểm công bố Bảng xếp hạng, vốn hóa của 50 doanh nghiệp đại chúng trong danh sách VIX50 chiếm trên 57% của toàn thị trường, ROE năm 2022 trung bình đạt 21,1%, tốc độ tăng trưởng kép của doanh thu và lợi nhuận trung bình 5 năm đạt tương ứng lần lượt là 14,1% và 26,3%. Trong danh sách, có 29 DN đạt vốn hóa trên một tỷ USD, 25 DN đạt doanh thu trên 1 tỷ USD, và 43 DN đạt lợi nhuận trên 1.000 tỷ đồng.

Để góp phần chung tay phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam theo hướng bền vững, an toàn và minh bạch, việc xây dựng uy tín là nhiệm vụ hàng đầu đối với các DN đại chúng, nhằm nâng tầm ảnh hưởng, là cơ sở để phát triển bền vững và tăng giá trị DN. Lễ công bố Bảng xếp hạng VIX50 2023 là một bước hỗ trợ củng cố danh tiếng và hình ảnh DN Việt Nam, góp phần cải thiện vốn hóa thị trường, thu hút giá trị từ các cổ đông và thiết lập thành công lâu dài trên thị trường chứng khoán.

Theo đánh giá khách quan, việc PV GAS cũng như các DN Việt uy tín được vinh danh Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả chính là sự khẳng định, tôn vinh các DN đại chúng có nền tảng tài chính vững vàng, đạt thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng và tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng, các nhà đầu tư.

Với vị thế nằm trong Bảng xếp hạng VIX50 2023, PV GAS nhận được Giấy chứng nhận và Cup TOP 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2023; được quyền sử dụng hợp pháp logo “VIETNAM TOP 50 PULIC COMPANY” năm 2023 trong các hoạt động giới thiệu, quảng bá thương hiệu.

 Tổng công ty Khí Việt Nam là một trong các doanh nghiệp hàng đầu của Bảng xếp hạng VIX50 năm 2023

Tại Lễ công bố, hình ảnh PV GAS được giới thiệu trên các standee điện tử, xuất hiện trong Báo cáo Vietnam CEO Insights 2023 với chủ đề “Tư duy đột phá: Cách DN lớn vượt qua suy thoái, chuyển đổi thành công” và các ấn phẩm giới thiệu về Lễ công bố. 1 trang thông tin riêng, bài giới thiệu và banner giới thiệu về PV GAS cũng xuất hiện trên chuyên trang xếp hạng VIX50 2023 tại địa chỉ https://top50vietnam.net/.

Nắm bắt xu thế thời đại, Hội nghị Vietnam CEO Summit 2023 với chủ đề “Kinh tế dữ liệu:Cơ hội cho DN tạo đột phá trên toàn cầu” do Vietnam Report và Báo VietNamNet phối hợp tổ chức đã diễn ra cùng ngày, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới kinh doanh. Hội nghị nhằm cung cấp cho lãnh đạo các DN lớn Việt Nam cái nhìn toàn cảnh về xu hướng công nghệ trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra hết sức nhanh chóng trên phạm vi toàn cầu, với nhiều sản phẩm và dịch vụ có tính năng ưu việt nhờ ứng dụng những tiến bộ công nghệ như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn…

LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang