PVFCCo: 20 tỷ đồng lan toả “Xuân yêu thương- Tết sẻ chia” trên khắp cả nước

author 06:31 30/12/2022

(VietQ.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Chính phủ và nằm trong chương trình chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), trước thềm Xuân Quý Mão, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo- đơn vị sản xuất và kinh doanh Phân bón Phú Mỹ) tiếp tục triển khai chương trình “Xuân yêu thương- Tết sẻ chia” với mong muốn chung tay giúp các gia đình khó khăn có cái Tết đầy đủ hơn, đầm ấm hơn.

Với mỗi người dân Việt Nam, Tết Nguyên đán là khoảng thời gian vô cùng linh thiêng và ý nghĩa. Xuân Quý Mão năm nay, trong tình hình kinh tế đất nước còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng dai dẳng của đại dịch Covid-19 và các bất ổn về chính trị, kinh tế trên thế giới, nhiều gia đình chưa có điều kiện chuẩn bị một cái Tết thực sự đầy đủ.

PVFCCo mang "Xuân yêu thương- Tết sẻ chia" đến các hoàn cảnh khó khăn

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Chính phủ và cũng là thực hiện trách nhiệm xã hội của mình, PVFCCo tiếp tục triển khai chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” trên toàn quốc.

Trao quà Tết tại huyện Cần Giờ, Tp.HCM

 

Thể hiện văn hóa “Trách nhiệm – Sẻ chia” – một trong các giá trị cốt lõi của mình, PVFCCo chia sẻ một phần nguồn lực với mong muốn cùng chung tay để “không ai bị bỏ lại phía sau”, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết đầy đủ hơn, đầm ấm hơn.

Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” bắt đầu triển khai từ ngày 12/12/2022 và kéo dài tới giữa tháng 1/2023, với gần 30.000 phần quà Tết, tổng giá trị gần 20 tỷ đồng. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu nhất cho việc đón Tết cổ truyền của dân tộc. Chương trình được tổ chức tại gần 200 xã/phường thuộc 50 tỉnh/thành trong cả nước.

Trong quá trình thực hiện, PVFCCo luôn nhận được sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền, Ủy ban MTTQ và Hội Chữ thập đỏ địa phương. Các địa phương và nhân dân đều  đánh giá rất tích cực đối với chương trình này của PVFCCo.

Đình Khôi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang