PVFCCo: Ấm áp chương trình “Ngàn tấm bánh – Vạn nghĩa tình”

author 22:17 01/02/2021

(VietQ.vn) - Tết Tân Sửu 2021 đang đến gần, nhằm tiếp tục chung tay cùng xã hội chăm lo cho những đồng bào nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Công đoàn Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – đơn vị sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã tiếp tục thực hiện chương trình “Ngàn tấm bánh, Vạn nghĩa tình”.

Đây đã trở thành hoạt động có tính chất thường niên của PVFCCo mỗi dịp Tết đến xuân về.

Những chiếc bánh thơm thảo nghĩa tình được tặng cho những mảnh đời còn kém may mắn

 

Ngày 29/1/2021, tại hai địa điểm là Văn phòng Tổng công ty và Nhà máy Đạm Phú Mỹ, chính các cán bộ công nhân viên PVFCCo là những người đã hăng hái lựa chọn mua gạo, mua thịt… một cách kỹ lưỡng và tự tổ chức gói bánh để làm ra những chiếc bánh chưng theo tiêu chí là đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

1.000 chiếc bánh sau khi được gói gém đã được đưa về nấu tại căn tin Nhà máy Đạm Phú Mỹ và trong ngày 30/1, các tổ chức Đoàn thể của PVFCCo gồm Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên và Ban Nữ công đã mang những chiếc bánh thơm thảo nghĩa tình đến tặng cho những mảnh đời còn kém may mắn. 

1000 chiếc bánh chưng chứa đầy nghĩa tình của người lao động PVFCCo đã được trao đến tận tay các hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời còn kém may mắn, là những người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em cơ nhỡ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa (Bình Dương), Trung tâm Bảo trợ xã hội Tân Hiệp - Minh Đức, Hớn Quản (Bình Phước) và những thương binh, người có công tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh nặng tại Long Đất (BRVT). Đồng thời, tại các chương trình Đoàn Thanh niên PVFCCo đã trao tặng cho bà con 200 phần bánh mứt để đón Tết. 

Trao tặng bánh chưng cho những thương binh, người có công tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh nặng tại Long Đất (BRVT) 

Nhận được những phần quà nghĩa tình của PVFCCo, đại diện các trung tâm bảo trợ xã hội đã gửi lời cảm ơn chân thành tấm lòng của PVFCCo đối với trung tâm trong thời gian trong những năm qua và khẳng định sự giúp đỡ, hỗ trợ nghĩa tình của người lao động PVFCCo có ý nghĩa rất lớn, thêm điều kiện vật chất để chăm sóc, nuôi dưỡng các hoàn cảnh tại Trung tâm được tốt hơn nhất là trong dịp Tết đến Xuân về.

LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang