PVFCCo tài trợ 4 tỷ đồng xây khu nhà lớp học trường tiểu học Xuân Lập

author 07:00 20/11/2019

(VietQ.vn) - Ngày 16/11/2019, trường tiểu học Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã khánh thành khu nhà lớp học 2 tầng và đón bằng công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Công trình khu nhà lớp học trường tiểu học Xuân Lập có tổng vốn đầu tư là hơn 5,9 tỷ đồng – trong đó, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) tài trợ số tiền 4 tỷ đồng. Công trình gồm khu nhà lớp học 2 tầng khang trang, hiện đại với 8 phòng học với diện tích 640m2, các lớp học được trang bị đầy đủ trang thiết bị, phục vụ thiết thực cho việc giảng dạy và học tập của nhà trường. Điều này góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất để trường Xuân Lập được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Tổng Giám đốc PVFCCo Lê Cự Tân (bên phải) cùng Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân Lê Đình Hải gắn biển công trình trường nhà lớp học trường tiểu học Xuân Lập.

 

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Tổng Giám đốc PVFCCo Lê Cự Tân đánh giá cao sự triển khai nghiêm túc, tích cực của nhà trường, đơn vị thi công và chính quyền địa phương trong quá trình thực hiện công trình, và bày tỏ tin tưởng với niềm tự hào của ngôi trường đạt chuẩn quốc gia cùng sự nhiệt tình, tận tụy của đội ngũ thầy cô giáo, sự quan tâm của các cấp chính quyền, công tác giảng dạy và học tập tại trường sẽ gặt hái thêm nhiều thành quả trong thời gian tới.

Thay mặt địa phương, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân Lê Đình Hải đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến PVFCCo đã tài trợ cho địa phương khu nhà lớp học đồng bộ, khang trang, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị. Và tập thể giáo viên học sinh trường sẽ cố gắng “dạy tốt – học tốt” để xứng đáng với các kỳ vọng của chính quyền địa phương và tấm lòng của tập thể người lao động PVFCCo- ông Lê Đình Hải khẳng định.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang