Tuyệt chiêu chọn quà tặng Giáng sinh cho bé yêu

author 10:21 17/12/2015

(VietQ.vn) - Giáng sinh ngày đang trở thành một dịp lễ đặc biệt và được rất nhiều trẻ nhỏ mong chờ. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để chọn được món quà giáng sinh thích hợp cho bé.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Giáng sinh ngày đang trở thành một dịp lễ đặc biệt và được rất nhiều trẻ nhỏ mong chờ để nhận được quà từ bố mẹ hay đặc biệt hơn là quà của ông già Noel. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà như thế nào cũng khiến nhiều mẹ đắn đo suy nghĩ. Tặng quà Giáng sinh cho con nhỏ không chỉ thể hiện tình yêu thương mà còn như một phần thưởng xướng đáng khi bé đạt được những thành tích tốt. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để chọn được món quà tặng giáng sinh thích hợp cho bé.

Có rất nhiều lựa chọn để các mẹ có thể tìm được món quà món khiến trẻ bất ngờ trong mùa Giáng sinh 2015. Song các mẹ cũng cần lưu ý tới những điều như nên chọn những món đồ chơi phù hợp với lứa tuổi, giới tính của trẻ. 

Bộ trang phục Noel

Hình ảnh ông già Noel từ lâu đã trở nên thân thiết mà trẻ nhỏ nào cũng mong muốn được gần gũi. Và nếu được hóa thân bằng cách khoác trên mình bộ quần áo và chiếc nón đỏ truyền thống của ông già Noel nhiều trẻ còn muốn diện nó ngay cả khi lên giường ngủ. 

Quà tặng giáng sinh cho bé là bộ trang phục ông già Noel sẽ khiến bé thích thú

Quà tặng Giáng sinh cho bé là bộ trang phục ông già Noel sẽ khiến bé thích thú

Vì vậy, dành tặng bé một bộ trang phục của ông già Noel sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ. Ngoài ra, những món đồ cá nhân như quần áo theo kiểu thiên thần, nguyên bộ đồ đỏ, mũ đỏ, găng tay và tất như ông già Noel sẽ khiến trẻ thích thú vô cùng.

Một bộ sách hoặc truyện

Những cuốn truyện tranh có nội dung hấp dẫn cùng hình ảnh bắp mắt, ngộ nghĩnh sẽ là món quà trẻ khó có thể khước từ. Món quà ý nghĩa này không chỉ giúp bé giải trí mà còn mang tính giáo dục. 

Đồ handmade dễ thương

Đồ handmade vừa độc đáo lại ý nghĩa, vì thế nếu mẹ nào khéo tay có thể tự làm quà Giáng sinh cho bé. Tất, áo len hay mũ len, vớ, găng tay đều có thể đan dễ dàng chỉ cần các mẹ tinh ý, khéo léo một chút. Những món quà Giáng Sinh do mẹ tự làm sẽ giúp trẻ hiểu được tình cảm lớn lao mà các mẹ dành cho trẻ.

Các mẹ khéo tay có thể làm đồ handmade làm quà Giáng sinh cho bé

Các mẹ khéo tay có thể làm đồ handmade làm quà Giáng sinh cho bé

Đối với các mẹ bận rộn không có thời gian làm thì có thể mua những món đồ nhỏ nhắn dễ thương ở cửa hàng bán đồ handmade. Lưu ý là nên chọn những món đồ có hình ảnh quen thuộc trong mùa Noel 2015.

Đồ chơi mô hình

Xe ô tô, xe ben, máy bay trực thăng, thuyền buồm, siêu nhân đều là những món đồ chơi mô hình luôn được bé trai thích thú. Các mẹ có thể dành thời gian đưa trẻ đi lựa màu sắc và kiểu dáng mà trẻ yêu thích. Nếu muốn trẻ vừa học vừa chơi thì cũng có thể chọn mua các loại đồ chơi mô hình lắp ráp, rubic, bộ chữ cái… giúp trẻ phát triển tư duy logic.

Thú nhồi bông

Bố mẹ có thể tặng quà Giáng sinh cho con là thú nhồi bông

Bố mẹ có thể tặng quà Giáng sinh cho con là thú nhồi bông 

Những bé gái chắc chắn sẽ thích thú nhồi bông và những thú nhồi bông có hình đáng yêu sẽ là người bạn tuyệt vời giúp các bé dễ dàng đi vào giấc ngủ khi ôm. Với giá tiền giao động từ 40 nghìn đến 300 nghìn, các mẹ có thể chọn mua các món đồ chơi nhồi bông như búp bê, tuần lộc, ông già noel, người tuyết… cùng bé vui chơi trong dịp Giáng sinh về.

Dụng cụ học tập 

Nhiều bé mong muốn có được những món đồ là bộ dụng cụ học tập xinh xắn. Không nhất thiết là món đồ đặt tiền mới làm hài lòng các bé mà quan trọng là trẻ thích. Vì vậy, bố mẹ hãy hỏi ý kiến của bé khi mua các món dụng cụ học tập sao cho bé thích mà món đồ lại an toàn, tiện ích, giá trị sử dụng cao như: bộ bút, thước kẻ, hộp đựng bút xinh xắn, balo, cặp sách…

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang