Những món quà Giáng sinh tuyệt vời cho vợ yêu

author 10:45 20/12/2015

(VietQ.vn) - Giáng sinh đang đến gần, chọn quà gì tặng vợ đang là câu hỏi nhiều quý ông đặt ra. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để chọn được món quà ý nghĩa.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Việc tặng quà Giáng sinh cho vợ là việc làm thể hiện tình yêu thương dành cho người phụ nữ quan trọng với cánh mày râu. Một món quà tặng Giáng sinh ý nghĩa trong một ngày lễ ấm áp là điều mà ai cũng thích. Cùng điểm qua một số món quà mà các quý ông có thể dành vợ trong dịp Noel 2015 này.

Trang sức

Trang sức là một món quà tặng Giáng sinh được nhiều chị em yêu thích

Trang sức là một món quà tặng Giáng sinh được nhiều chị em yêu thích

Đây là một món quà lưu niệm quý giá điểm tô cho vợ mình đẹp hơn. Phái mạnh có thể nghiên cứu một số kiểu mẫu mà chị em thích vừa hiện đại, thịnh hành nhưng vẫn hợp túi tiền mình. Ngoài ra, mọi người có thể mua một dây chuyền bạc, vàng hình bầu dục có thể cho ảnh của vợ chồng mình vào bên trong như một lời nhắn nhủ rằng họ rất quan trọng và ý nghĩa.

Quà lưu niệm

Một món quà lưu niệm có khắc ghi một điều gì đó ý nghĩa cũng là món quà độc đáo. Mỗi lần nhìn tới nó, người vợ sẽ nhớ tới chồng ngay lập tức. Một chiếc cốc in hình của người được tặng kèm theo nhắn nhủ “Anh yêu em rất nhiều”,… Đó là sẽ món quà tuyệt vời nhất năm dành tặng cho người đó.

Món quà tinh thần

Phái mạnh có thể tặng quà Giáng sinh cho vợ là một bữa ăn tự nấu

Phái mạnh có thể tặng quà Giáng sinh cho vợ là một bữa ăn tự nấu

Đó là món quà tinh thần mà rất nhiều người cho rằng “tuyệt vời”. Bởi giây phút cánh mày râu tan sở sớm và chuẩn bị một bữa ăn tối cho cả nhà còn điều gì cảm kích hơn nữa. Ngoài ra buổi tối, phái mạnh có thể mời cả nhà cùng đi xem một bộ phim Giáng sinh đầy thi vị.

Nước hoa

Trong thực tế, có chàng đã thành công trong việc lựa chọn nước hoa theo cá tính của nàng. Món quà nước hoa tinh tế hơn đồ trang sức, nhưng cũng gặp nhiều thách thức. Điều quan trọng là không nên mua nước hoa theo ý thích của mình mà phải quan tâm đến ý thích của nàng.

Phụ nữ thường chỉ “chung thủy” với một, hai hiệu nước hoa đặc trưng, hoặc nàng cũng có thể thay đổi mùi hương theo mùa. Vì thế, khi chọn nước hoa làm quà tặng các chàng cần chịu khó tìm hiểu “gu” mùi hương của nàng, dễ nhất là để ý trong những lần tiếp xúc với nàng.

Đồ dùng hiện đại

Cácnh mày râu có thể chọn những món đồ công nghệ làm quà Giáng sinh cho vợ

Cánh mày râu có thể chọn những món đồ công nghệ làm quà Giáng sinh cho vợ

Công nghệ thông tin bùng nổ, sống trong thế giới công nghệ cao thì không khó để tìm món quà hiện đại và hữu ích cho nàng. Loại quà tặng này tuy không rẻ nhưng cũng góp phần làm cho cuộc sống của nàng vui vẻ.

Có thể là một chiếc điện thoại mới nhưng giá cũng không quá đắt; hay một chiếc máy nghe nhạc cho nàng thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi…Đây là những món quà thiết thực cho gia đình. Với suy nghĩ của nhiều phụ nữ, đàn ông biết quan tâm gia đình, chia sẻ với người khác sẽ là một chỗ dựa vững chắc.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang