Quà xinh 'đốn tim' phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

author 22:26 19/10/2015

(VietQ.vn) - Cánh mày râu đang “vò đầu, bứt tóc” khi Ngày Phụ nữ Việt Nam đã tới. Chọn hoa hồng sáp, phấn má hồng, tinh dầu, đồng hồ guơng soi và sách sẽ là món quà ưng ý và phù hợp với túi tiền của mình.

Hoa hồng sáp thơm lên ngôi

Thay thế những bó hoa tươi không thể lưu giữ trong thời gian dài, gần đây hoa hồng sáp thơm lên ngôi như một “mốt” để cánh mày râu thể hiện tình cảm cũng như chiều lòng phái đẹp trong dịp Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay.

hoa hồng sáp thơm lên ngôi nhân ngày 20/10

hoa hồng sáp thơm lên ngôi nhân ngày 20/10

Được làm bằng sáp tươi tắn đủ màu, loại hoa hồng này giữ được vẻ đẹp cũng như màu sắc không phai mờ theo thời gian mang ý nghĩa lưu trữ tình yêu dành cho người thân là vĩnh cửu. Không cần dành ra cả trăm ngàn để sở hữu một hộp hồng sáp, trên thị trường, bó một bông được bán với giá từ 25.000đồng- 50.000đồng (tùy theo kích cỡ); kèm theo một tấm thiệp hoặc một món quà nho nhỏ nói lời yêu thương, phái đẹp đã dễ dàng đổ gục trước sự ngọt ngào này.

Chị Mai, nhân viên tư vấn công ty TNHH Quà tặng Hoa hồng tươi vĩnh cửu cho biết: “Hoa hồng sáp đang lên ngôi trong những dịp lễ quan trọng gần đây và chúng có giá không hề rẻ. Vậy nên lựa chọn bó một bông là hợp lý với túi tiền mà vẫn thể hiện được tình cảm ngọt ngào”.

Phấn má hồng đốn tin cô nàng

Có nhiều người lựa chọn phấn má hồng làm quà tặng cho ngày lễ này. Nhiều gam màu phấn má khác nhau giúp che đi nhược điểm: Hồng phấn làm gương mặt đầy đặn hơn; hồng da làm gương mặt trẻ trung, tự nhiên và mượt mà; cam đất giúp cơ mặt trông săn chắc; cam hồng che giấu sự mệt mỏi tốt nhất; nâu da đem lại vẻ đẹp khoẻ mạnh cho làn da. Nâu đồng là màu được ưa chuộng nhất trong 2 năm nay vì nó tạo nên sự nóng bỏng và cuồng nhiệt.

quà tặng phấn má hồng đốn tin cô nàng

Quà tặng phấn má hồng đốn tin cô nàng

Anh Trường chuyên viên trang điểm (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Loại mỹ phẩm này ít gây kích ứng da, ai cũng có thể sử dụng do vậy không cần mua loại đắt tiền, chỉ cần mua sản phẩm có giá 100.000 đồng là có thể trang điểm tốt mà vẫn tiết kiệm. Đánh má hồng là bước quan trọng để hoàn thiện quá trình trang điểm. Chỉ sử dụng một lượng phấn rất nhỏ và ở một phạm vi hẹp mỗi khi trang điểm, nhưng cũng chính vì thế mà nó sẽ trở nên nổi bật, thu hút sự chú ý của người khác. Nhấn nhá một chút phấn hồng, gương mặt sẽ rạng rỡ sức sống”.

Thắm đượm yêu thương với thoang thoảng mùi tinh dầu thảo dược

Sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng, còn gì yêu thích hơn khi trở về căn nhà thân yêu với thoang thoảng mùi hương hoa cỏ và được ngâm mình trong làn nước ấm có tinh dầu thảo dược, massage bằng chính những loại tinh dầu tinh khiết từ thiên nhiên.

tinh dầu thảo dược

Tinh dầu thảo dược cho không gian tự nhiên, thơm mát 

Tinh dầu còn đem đến cho chị em thêm sắc đẹp và sức khỏe, tinh thần tự tin hơn để chuẩn bị cho một ngày mới. Tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa phong lữ, tinh dầu đinh hương, tinh dầu hoa hồng... là những sản phẩm được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay.

Anh Chí Lâm (25 tuổi, Hà Nội) hồ hởi chia sẻ: “20/10 năm ngoái tôi đã mua tặng bà và mẹ món quà này, năm nay tôi định mua tặng gia gia đình bạn gái. Nguồn năng lượng có trong từng giọt tinh dầu nguyên chất sẽ xoa dịu mọi giác quan, nuôi dưỡng cơ thể, tái tạo nguồn năng lượng bị mất đi. Ngoài ra giá của sản phẩm này tôi mua của người quen nên cũng không đắt lắm, chai nhỏ nhưng dùng được khá lâu”.

Đồng hồ gương soi tiện ích

Chiếc đồng hồ gương soi độc đáo này là sản phẩm tiện ích được ngụy trang với vẻ bề ngoài nhỏ xinh, nhiều màu sắc như xanh lá mạ, hồng, xanh da trời, trắng, tím... với phái đẹp bạn vừa có thể trang điểm nơi công sở, trong các cuộc hẹn hò nhưng vẫn có thể xem giờ bất cứ lúc nào. Mỗi khi dạo phố hay trước khi gặp gỡ một ai đó, chị em có thể cân nhắc chính xác mình còn bao nhiêu phút để làm đẹp một cách tỉ mỉ.

Chiếc đồng hồ gương soi độc đáo

Chiếc đồng hồ gương soi độc đáo

Chủ shop Quà tặng trên đường Nguyễn Chí Thanh cho biết: “Đồng hồ led tiết kiệm điện năng chỉ với 2 pin AA. Sử dụng rất đơn giản, khi mua sản phẩm có kèm bản hướng dẫn. Chỉ với 95.000 đồng để sở hữu một chiếc. Gần đến 20/10 nên nhiều anh thanh niên đi mua tặng bạn gái hơn”.

Đầy ắp yêu thương với những trang sách ngọt ngào

Phá cách bằng những cuốn sách ngọt ngào, đầy ắp yêu thương dành tặng bạn gái với những cái tên dễ dàng truyền tải được “lời trái tim muốn nói” thay vì những món quà đã trở nên quá “truyền thống” là một gợi ý không tồi trong dịp 20/10 này.

những cuốn sách ngọt ngào, đầy ắp yêu thương dành tặng bạn gái

Những cuốn sách ngọt ngào, đầy ắp yêu thương dành tặng bạn gái

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng phái đẹp quyển sách mà họ yêu thích hoặc có thể chọn sách nấu ăn, dạy con, hay câu chuyện tình lãng mạn... Giá các loại sách này thường dưới 100.000 đồng.

Một cuốn sách thật nhẹ nhàng, đáng yêu, phù hợp với tính cách, lứa tuổi chắc chắn sẽ làm người được tặng bất ngờ và vui sướng. Chắc chắn với sự yêu quý, quan tâm, thấu hiểu, các đấng mày râu sẽ lựa chọn được cuốn sách phù hợp nhất với người được tặng, mang lại niềm vui và bất ngờ lớn trong ngày 20/10 nhiều ý nghĩa này!

Huyền Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang