Bí quyết giúp phái đẹp diện quần tất họa tiết ấn tượng cho mùa đông

author 07:10 30/11/2014

(VietQ.vn) - Không giống như loại tất trơn nhàm chán, quần tất họa tiết có thể trở thành một điểm nhấn nổi bật giúp hô biến một set đồ đơn giản trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Sự kiện:

Cái rét căm căm của mùa đông, tiết trời se lạnh của mùa thu hẳn là thời điểm thích hợp nhất để các cô nàng diện những chiếc quần tất điệu đà. Không giống như loại tất trơn nhàm chán, quần tất họa tiết có thể trở thành một điểm nhấn nổi bật giúp hô biến một set đồ đơn giản trở nên thú vị hơn rất nhiều. Vì vậy phái đẹp nên sở hữu ngay những chiếc quần tất họa tiết cho tủ quần áo mùa đông 2014 của mình. Nếu chị em vẫn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu và chọn quần tất họa tiết như thế nào, hãy tham khảo một vài bí quyết dưới đây để có thể nhanh chóng diện thứ đồ hay ho này trong những đông lạnh giá.

Chọn họa tiết nhẹ nhàng

Nếu mới làm quen với kiểu quần tất này, chị em đừng nên chọn những họa tiết phức tạp bởi nhiều khả năng là trong lần đầu mặc sẽ khiến các nàng thiếu tự tin. Thay vào đó, hãy chọn những họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn dễ thương như chấm bi, kẻ sọc. Sau này, khi đã tự tin hơn, các nàng có thể “nâng level” lên những mẫu quần tất với họa tiết đặc biệt hơn.

Quần tất họa tiết cho tủ quần áo mùa đông 2014 thêm nổi bật

Quần tất họa tiết cho tủ quần áo mùa đông 2014 thêm nổi bật. Ảnh minh họa

Mix đồ đơn giản

Khi đã quyết định diện quần tất họa tiết, điều đó có nghĩa chị em đã định sẵn trong đầu rằng chiếc quần tất sẽ là điểm nhấn cho cả set đồ, vì vậy việc lựa chọn trang phục thật đơn giản chính là chìa khóa để có một diện mạo hài hòa. 

Quần tất họa tiết vẫn được chị em ưu ái lựa cho tủ quần áo mùa đông 2014

Quần tất họa tiết vẫn được chị em ưu ái lựa cho tủ quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Chị em nên mix đồ đơn giản khi diện quần tất họa tiết

Chị em nên mix đồ đơn giản khi diện quần tất họa tiết. Ảnh minh họa

Tiết chế màu sắc

Bên cạnh những tông màu cổ điển như đen, beige, quần tất họa tiết còn có rất nhiều màu sắc rực rỡ khác khó có thể chối từ nếu các nàng yêu thích sự trẻ trung, phá cách. Tuy nhiên, đừng tự biến mình thành một chiếc cầu vồng bảy sắc khi tham lam đưa quá nhiều màu vào một set đồ. Khi diện một chiếc quần tất có màu sắc rực, hãy kết hợp với trang phục mang màu trung tính còn khi trang phục đã có khá nhiều màu sắc thì kết hợp với quần tất họa tiết có tông đen là hợp lý hơn cả. Bằng cách này, set đồ của các nàng sẽ vừa trẻ trung nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch.

Xu hướng quần áo mùa đông 2014 nổi bật với quần tất họa tiết

Xu hướng quần áo mùa đông 2014 nổi bật với quần tất họa tiết. Ảnh minh họa

Thật tự tin

Quần tất họa tiết vẫn là một loại phụ kiện khá táo bạo mà không phải bất cứ cô gái nào cũng dám thử. Nhưng một khi đã đủ can đảm để xỏ chân vào kiểu quần tất này, hãy thật tự tin bởi chỉ khi tự tin, các nàng mới đủ khả năng giúp đôi chân của mình được tỏa sáng.

Diện quần tất họa tiết ấn tượng cho mùa đông 2014

Diện quần tất họa tiết ấn tượng cho mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Không chỉ với riêng quần tất họa tiết mà với bất cứ trang phục nào, bất kể là độc đáo và khác lạ đến đâu, sự tự tin luôn là chìa khóa khiến chị em xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang