Quang Lê xin Đàm Vĩnh Hưng ‘đừng dọa em nữa, em sợ lắm rồi!’

author 19:47 01/07/2015

(VietQ.vn) - Trước việc Đàm Vĩnh Hưng gọi Quang Lê là "thằng hèn", cho rằng đã cướp "gà" của mình, Quang Lê xin Mr Đàm thôi đừng dọa nữa.

Chiều 30/6, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng bất ngờ khi lên tiếng "dằn mặt" đồng nghiệp Quang Lê về hành vi "chơi bẩn", dụ dỗ "gà" của anh về với công ty mình.

Mr Đàm viết trên facebook cá nhân, anh từng nâng đỡ một chàng trai làm nghề bán kẹo kéo tên là Trọng Nghĩa, có giọng hát rất giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên. Trong thời gian Nghĩa về quê ở Long Khánh, Đồng Nai thu xếp việc gia đình để lên Sài Gòn học hành và tập luyện trở thành ca sĩ thì Quang Lê đã "tranh thủ" cho người xuống tận nơi, đưa ra những lời ngon ngọt dụ dỗ giọng ca triển vọng này về công ty mình. Mr Đàm khẳng định, Quang Lê đã ký hợp đồng trả tiền lương 3,5 triệu đồng/tháng với Trọng Nghĩa và hứa hẹn những lời có cánh để "cướp gà" của anh.

quang lê cái nhau với đàm vĩnh hưng

Đàm Vĩnh Hưng từng hết lòng nâng đỡ chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa. Anh cho rằng mình đã bị 'Đan Nguyên đường phố' phản bội để về với Quang Lê.

Thời điểm Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng tố Quang Lê, giọng ca Đập vỡ cây đàn và người quản lý chỉ im lặng. Tuy nhiên, sau vài tiếng, khi đã suy nghĩ kỹ càng, Quang Lê quyết định phản hồi chính thức về sự việc này. Quang Lê cho biết đang rất bận rộn và mệt mỏi sau nhiều chuyện không hay và nói rằng Mr Đàm đã hiểu lầm mình. Quang Lê khẳng định không cố tình tìm về quê Trọng Nghĩa để lôi kéo, dụ dỗ chàng trai này như lời Mr Đàm nói.

"Hơn 6 tháng trước, tôi đã có dịp gặp Trọng Nghĩa khi đang đi từ thiện cùng với người thân ở Đồng Nai. Khi đó, người anh họ của Trọng Nghĩa là Thắng đã chủ động đến chào hỏi và bắt chuyện. Sau khi nghe Trọng Nghĩa hát, tôi rất bất ngờ vì rất giống giọng ca của ca sĩ Đan Nguyên. Chính vì vậy, tôi đã gợi ý Trọng Nghĩa thử quay clip vừa bán kẹo kéo vừa hát đăng lên mạng xã hội để thử xem phản ứng khán giả thế nào", Quang Lê chia sẻ.

Trước cuộc khẩu chiến chưa biết bao giờ mới đến hồi kết, Mr Đàm thì tuyên bố cạch mặt Quang Lê, Quang Lê có phần nhún nhường hơn với ông hoàng nhạc Việt.

“Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải ngoại chân ướt chân ráo mới về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em xa lắm tận bên Mỹ, bởi vậy anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh thì em xin nhường lại cho anh”, Quang Lê viết.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng bắt đầu từ ca khúc Tình ơi xin ngủ yên, Quang Lê thì “làm mưa làm gió” ở hải ngoại từ cách đây hơn 10 năm trước. Cuộc đối đầu giữa “ông hoàng nhạc Việt” và “ông hoàng nhạc vàng” quả là kỳ phục địch thủ. 

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang