Quảng Ninh, miền đất hứa của bất động sản nghỉ dưỡng

author 21:03 25/03/2018

(VietQ.vn) - Thị trường condotel năm 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng với sự dịch chuyển ấn tượng về nguồn cung cũng như nhu cầu đầu tư tại các thị trường mới nổi như Quảng Ninh, Quy Nhơn, Vũng Tàu…

Quảng Ninh, miền đất hứa của bất động sản nghỉ dưỡng

Thị trường condotel năm 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng với sự dịch chuyển ấn tượng về nguồn cung cũng như nhu cầu đầu tư tại các thị trường mới nổi như Quảng Ninh, Quy Nhơn, Vũng Tàu…

Trong hội thảo “Đầu tư condotel: thực tế, triển vọng và giải pháp” tổ chức mới đây, ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam cho biết, năm 2017, có gần 23.000 căn hộ khách sạn được mở bán, trong đó số lượng giao dịch thành công chiếm khoảng 65-70%.

Nguyên nhân chính đến từ nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao trong thời gian qua. Thống kê từ Tổng cục Du lịch Việt Nam cho thấy, năm 2017, lượng khách quốc tế Việt Nam đạt kỷ lục 12,9 triệu lượt, tăng 29,1% so với cùng kỳ năm ngoái và lượng khách nội địa cũng đạt trên 73 triệu lượt.

Bên cạnh đó, chính sách của Nhà nước từ Trung ương đến địa phương, đặc biệt là các địa phương cũng tạo điều kiện cho condotel phát triển, khi nhận thấy lợi ích lớn của phân khúc này trên nhiều góc độ.

Thị trường tiềm năng

Bên cạnh các thị trường trọng điểm như Đà Nẵng, Phú Quốc, một số thị trường mới như Quảng Ninh, Quy Nhơn, Vũng Tàu… cũng nổi lên trở thành những điểm đầu tư đầy tiềm năng.

Đặc biệt tại Quảng Ninh, địa phương có mức tăng trưởng du lịch 34% trong năm 2017 với lượng khách kỷ lục nhất từ trước tới nay, đạt gần 10 triệu lượt, cao vượt trội so với Khánh Hòa (5,45 triệu lượt khách) hay Đà Nẵng (6,6 triệu lượt khách).

Quảng Ninh đang là miền đất hứa của các dự án condotel

Tuy nhiên, số lượng cơ sở lưu trú cao cấp 3-5 sao của Quảng Ninh vẫn còn khá khiêm tốn với vỏn vẹn 41 cơ sở, trong khi con số này tại Đà Nẵng là hơn 130 cơ sở và tại Khánh Hòa là gần 90 cơ sở.

Lượng khách đông nhưng lại thiếu hụt về số lượng cơ sở lưu trú khiến Quảng Ninh trở thành “mảnh đất hứa” tiềm năng cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là tòa căn hộ khách sạn 5 sao như FLC Grand Hotel Halong.

Nằm trên đỉnh đồi Văn Nghệ, vị trí “tọa sơn nghinh hải” hiếm có, FLC Grand Hotel Halong là một trong những dự án condotel tiên phong sở hữu hơn 30 tiện ích đồng bộ, giữa một quần thể nghỉ dưỡng 5 sao gồm resort, biệt thự, sân golf cao cấp hàng đầu Quảng Ninh.

Dự án thu hút sự chú ý của giới đầu tư ngay từ khi ra mắt vào cuối quý II/2017, đến nay 100% quỹ căn ra hàng giai đoạn vừa qua đã có chủ.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, nhiều khách hàng vẫn đang chủ động liên hệ tìm hiểu thông tin dự án và đăng ký đặt chỗ để sở hữu một trong những căn condotel đắt giá nằm trong quần thể FLC Hạ Long được mệnh danh là “kỳ quan trong lòng kỳ quan”.

Sinh lời tối ưu với condotel 2 phòng ngủ

Bên cạnh những ưu điểm về vị trí, tiện ích thì FLC Grand Hotel Halong còn hấp dẫn bởi sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ, là lựa chọn phù hợp cho các gia đình khi đến nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh.

“Hiện nay, du lịch với nhiều thế hệ trong gia đình đang trở thành xu hướng. Với nhóm khách hàng này, ngoài những tiện ích vui chơi giải trí, một không gian nghỉ ngơi phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình luôn được chú trọng. Do đó, sản phẩm condotel 2 phòng ngủ tại FLC Grand Hotel Halong được phát triển để đáp ứng nhu cầu này”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Với diện tích từ 80 – 100m2, các căn condotel 2 phòng ngủ tích hợp đầy đủ tiện ích như một căn hộ thông thường. Không gian sinh hoạt chung tiện nghi tại phòng khách, bếp ăn. Phòng ngủ đủ rộng để bố mẹ, con cái thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Các căn được tung ra đợt này nằm trên tầng 13 đến 19, độ cao lý tưởng tránh xa khỏi khói bụi, tiếng ồn từ mặt đất để đón ánh sáng và không khí trong lành.

Đặc biệt, mỗi căn condotel 2 phòng ngủ được lắp đặt cửa kính panorama hướng vịnh, cùng với đó là nhiều đặc quyền VIP như: trang bị riêng hệ thống thang máy, sảnh check in trên tầng 18 và lounge sang trọng tối ưu không gian riêng tư của gia chủ.

Từ những lợi thế nổi trội, condotel FLC Grand Hotel Halong không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho mỗi gia đình mà còn đem lại giá trị kinh tế cho khách hàng bởi chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư.

Nếu không có nhu cầu sử dụng, nhà đầu tư có thể thu lợi nhuận đều đặn từ việc cho thuê lại condotel với cam kết lợi nhuận lên tới 12%/năm trong 8 năm đầu tiên, đây là mức cam kết khá cao so với mặt bằng chung thị trường từ 8-10%.

Đối với những khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị căn hộ sẽ được tính lợi nhuận ngay sau khi ký hợp đồng. Như vậy, lợi nhuận tại FLC Grand Hotel Halong mà nhà đầu tư thu về có thể cao hơn 12% cam kết tối thiểu ban đầu.

Ngày 25/3/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long, Tập đoàn FLC tổ chức sự kiện giới thiệu những căn hộ nghỉ dưỡng trên cao đẳng cấp nhất dự án FLC Grand Hotel Halong.

Chính sách ưu đãi áp dụng:

- Chiết khấu 6% và quà tặng trị giá đến 100 triệu đồng cho 10 khách hàng đầu tiên đăng ký mua condotel thành công.

- Cơ hội bốc thăm may mắn nhận voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể du lịch của Tập đoàn FLC.

Đại lý phân phối chính thức: DIH, Cenland, Mland, Lộc Sơn Hà.

Hotline: 098 666 8558

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang