Quy tụ 20 trường Đại học lớn ngay cạnh, Vinhomes Grand Park trở thành tâm điểm bất động sản tại TP. Thủ Đức

author 10:39 17/03/2022

(VietQ.vn) - Tọa lạc tại vị trí vàng của TP. Thủ Đức, xung quanh Vinhomes Grand Park là 20 trường Đại học khác nhau. Nhờ đó, đại đô thị này nhanh chóng trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản phía Đông TPHCM.

Cơn sốt nhà ở tại Vinhomes Grand Park

TP. Thủ Đức là nơi quy tụ nhiều trường đại học lớn, từ các trường công lập danh tiếng đến các trường quốc tế hiện đại, khiến nhu cầu về nhà ở tại đây luôn ở mức cao. Sở hữu vị trí đắc địa nhất tại TP. Thủ Đức, tập trung xung quanh Khu đô thị Vinhomes Grand Park là 20 ngôi trường đại học lớn của khu vực miền Nam. Điển hình trong số đó là các trường thu hút lượng lớn sinh viên như ĐH Quốc gia TP.HCM, ĐH Bách Khoa TP.HCM, ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Công nghệ TP. HCM, Khoa Y - ĐH Quốc gia TP. HCM, ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP. HCM, ĐH FPT, v.v...

Vinhomes Grand Park sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện và linh hoạt, đặc biệt là tuyến xe buýt điện VinBus kết nối tới các trường đại học xung quanh.

Không chỉ gần nhiều trường Đại học, Vinhomes Grand Park còn sở hữu mạng lưới giao thông hiện đại rất thuận tiện và linh hoạt. Đầu tiên là 2 tuyến đường huyết mạch của thành phố là Nguyễn Xiển, Nguyễn Duy Trinh nối liền Quận 2 với Quận 9, tiếp đó là tiếp giáp trục đường chính - đường Vành đai 3. Nhờ đó, khi đi từ Vinhomes Grand Park, các cư dân có thể di duyển nhanh chóng đến các khu vực trung tâm khác nhau của thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận. Dù là sinh viên của trường Đại học nào trong khu vực thì sống tại Vinhomes Grand Park đều rất phù hợp và có thể đến trường một cách thuận tiện.

Với lợi thế lớn về vị trí như vậy, Vinhomes Grand Park đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh các tỉnh miền Nam khi tìm mua nhà cho con học Đại học trên thành phố. Trong thời gian gần đây khi trường đại học mở cửa đón học sinh trở lại, lượng phụ huynh mua nhà tại Vinhomes Grand Park cho con đi học càng có dấu hiệu tăng đột biến.

Mua nhà gần trường tiện đủ đường

Từ Vinhomes Grand Park, cư dân chỉ mất 10 phút đến Ga Metro, 10 phút tới khu công nghệ cao, 5 phút tới làng Đại học II, và 20 phút tới làng Đại học quốc gia,... Bên cạnh đó còn có hệ thống xe buýt điện VinBus kết nối tới các trung tâm của TP. HCM. Nhờ yếu tố vị trí cùng tiện ích vượt trội, các sinh viên ở Vinhomes Grand Park đi học sẽ rất thuận tiện.

Bạn Minh Đức – sinh viên trường Đại học FPT chia sẻ: “Em vừa được bố mẹ mua nhà tại The Origami - Vinhomes Grand Park, đi từ nhà tới trường có 15 phút nên không phải dậy sớm hay mất nhiều thời gian cho việc đi lại, tiết kiệm được thời gian, chi phí di chuyển. Đợt này giá xăng tăng nên em di chuyển trong Tp. Hồ Chí Minh bằng xe buýt điện VinBus giá 3.000 đồng/lượt vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ môi trường”.

Sử dụng xe buýt đi học sẽ vừa an toàn, vừa tiết kiệm chi phí cho các bạn sinh viên và gia đình.
Không chỉ gần trường học, Vinhomes Grand Park còn xây dựng một quần thể tiện ích hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân hiện đại, năng động như: trung tâm thương mại Vincom, Bệnh viện Vinmec, công viên, hồ bơi, sân thể thao ngoài trời,... Vinhomes Grand Park còn là mảng xanh hiếm có giữa TP. HCM đông đúc, mang đến cho cư dân môi trường sống trong lành và khỏe mạnh. Môi trường an toàn, tiện lợi và có chất lượng cao như vậy sẽ giúp các bạn sinh viên tập trung học tập và phát triển tương lai. 
Long Nguyễn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang