Quyền trượng và vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 đẹp hơn 2014

author 09:33 23/08/2016

(VietQ.vn) - Theo nhiều người nhận xét, quyền trượng và vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 đơn giản nhưng tinh tế hơn so với năm 2014.

Sự kiện:

Như thường lệ, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng sẽ nhận được nhiều phần thưởng vô cùng giá trị. Ngoài vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 còn nhận được nhiều phần quà giá trị như quyền trượng, đôi giày được mệnh danh là Nữ thần ánh sáng và hai năm ở căn hộ cao cấp River City bên sông Sài Gòn.

Vương miện tuyệt tác được tạo ra từ ngọc trai và đá quý của hơn 40 nghệ nhân trong suốt 3 tháng. Điểm nhấn đặc biệt là 5 viên ngọc trai South Sea quý với những đường lượn sóng tượng trưng 5 châu 4 biển. Tổng số ngọc trai trên vương miện là 63, ứng với 63 tỉnh, thành phố nước ta. kết hợp với 3.260 viên đá sapphire. 

Quyền trượng năm nay có nét đổi mới, được làm hoàn toàn bằng pha lê và có biểu tượng hoa sen 3D được khắc chìm trong khối tròn. Khối tròn tượng trưng cho người phụ nữ thành công, tỏa sáng và viên mãn. Còn bông hoa sen là biểu tượng cho cốt cách người phụ nữ Việt Nam. Đó là những phẩm chất mà BTC mong rằng tân Hoa hậu sẽ đạt được. 

So với năm 2014 thì quyền trượng năm nay được nhận xét là đơn giản nhưng tinh tế hơn, sang trọng hơn.  

 

Ngoài ra, đôi giày “Nữ thần ánh sáng” của thương hiệu Dolly trị giá 200 triệu đồng, ngoài da đế nhập từ Italia còn đựơc đính hơn 3000 viên đá Swarovski nhập trực tiếp từ Áo. 

Ghế đăng quang dành cho Hoa hậu được Sofa Company thiết kế theo chủ đề ngọc viễn đông với sắc trắng thanh lịch và đính kết của ngọc trai, sơn son thếp vàng. Họa sĩ thiết kế là người Đan Mạch.

 Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng sẽ có cơ hội sử dụng căn hộ đẳng cấp 5 sao của River City trong 2 năm nhiệm kỳ. 

Ảnh: Linh Chí

Xem thêm clip xôn xao Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá và say xỉn tại quán bar:

5 Hoa hậu Việt Nam nổi tiếng nhất sẽ hội tụ tại đêm chung kết (VietQ.vn) - Đặng Thu Thảo, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy,... là 3 trong số 5 Hoa hậu Việt Nam nổi tiếng nhất sẽ cùng có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang