Quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ giống Kim Jong-un để nổi tiếng

author 16:47 14/07/2015

(VietQ.vn) - Wang Lei, 32 tuổi, có vẻ bề ngoài giống nhà lãnh đạo Kim Jong Un và quyết định phẫu thuật để nhìn giống ông Kim hơn. Theo báo chí Trung Quốc, Wang làm cho mình giống ông Kim Jong Un nhằm đánh bóng tên tuổi.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, không chỉ chi tiền để phẫu thuật giống ông Kim Jong Un, Wang Lei, 32 tuổi (Trung Quốc), còn bắt chước cách ăn mặc, cử chỉ... của nhà lãnh đạo Triều Tiên. Theo báo chí Trung Quốc, Wang làm cho mình giống ông Kim Jong Un nhằm đánh bóng tên tuổi. 

Dường như anh chàng đã đạt được mục đích này khi mới đây xuất hiện cùng nữ diễn viên - người mẫu Liu Zixuan, 31 tuổi, tại Nam Kinh, thủ phủ tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). 

Wang Lei và ngoại hình giống Kim Jong Un tới 90%

Wang Lei và ngoại hình giống Kim Jong Un tới 90%. Ảnh: Dailymail

Cặp đôi đã thu hút sự chú ý của đám đông, nhất là Wang Lei. Anh ta thậm chí vẫy tay chào người qua đường theo kiểu ông Kim Jong Un và tạo dáng chụp ảnh. Truyền thông địa phương nói nhiều người thừa nhận rằng anh ta hóa thân thành ông Kim Jong Un quá đạt.

Wang Lei và Liu Zixuan quen nhau tại một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Nam Kinh khi cô đi kiểm tra sức khoẻ sau lần phẫu thuật nâng ngực. Cả hai đều nhận ra mối quan tâm chung đối với phẫu thuật thẩm mỹ và quyết định sắp xếp một cuộc họp mặt, có mời cả các nhiếp ảnh gia tham dự. 

Wang Lei và Liu Zixuan

Wang Lei và Liu Zixuan. Ảnh: Dailymail

Nữ diễn viên Liu Zixuan, 31 tuổi đã thu hút sự chú ý của truyền thông sau khi thông báo rằng cô sẽ phẫu thuật nâng ngực vì ‘người trong mộng’ của cô tiết lộ kích cỡ vòng một của phụ nữ là yếu tố thu hút sự chú ý của anh. Đối tượng của Liu chính là Wang Sicong, con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, VTC News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang