Ra mắt Robot nhảy múa qua tương tác Smartphone giá rẻ

author 06:26 06/09/2013

(VietQ.vn) – Năm nay, TOSY ra mắt DiscoRobo, Robot nhảy với giá 700 nghìn đồng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Phiên bản DiscoRobo bán ở Việt Nam sẽ được nâng cấp nhiều tính năng độc đáo không có ở các phiên bản quốc tế.

Đại diện công ty TOSY cho biết: "Chúng tôi muốn giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam phiên bản hiện đại nhất của DiscoRobo, trong đó phải kể đến tính năng tương tác với người chơi thông qua ứng dụng trên smartphone".

4 mẫu robot biết nhảy của TOSY.
4 mẫu robot biết nhảy của TOSY.

Với tính năng này, người dùng có thể tải ứng dụng trên cả hệ điều hành Android và iOS của điện thoại để tương tác với DiscoRobo theo nhiều cách thú vị và từ đó sáng tạo ra các cách chơi mới. Ví dụ, người chơi có thể lắc điện thoại để DiscoRobo chuyển động theo; hoặc điều khiển DiscoRobo ảo trên màn hình điện thoại và robot thật sẽ nhảy theo y hệt. Sau đó, người chơi có thể lưu lại các đoạn nhảy của DiscoRobo trong máy và chia sẻ với bạn bè.

Nhà sản xuất hy vọng tính năng hiện đại này sẽ không chỉ khiến các em nhỏ yêu thích mà sẽ còn thu hút được sự quan tâm của các bạn thanh thiếu niên và các bậc phụ huynh. Ứng dụng cho DiscoRobo cũng sẽ được các kỹ sư liên tục cập nhật và cải tiến để người sử dụng luôn có cảm giác mới mẻ và thêm nhiều cách chơi phong phú hơn.

DiscoRobo là robot đồ chơi duy nhất trên thế giới hiện nay có khả năng lắng nghe và chuyển động theo nhịp điệu không kém gì một vũ công thực thụ với 56 bước nhảy khác nhau. Không chỉ biết nhảy theo các bài hát sôi động mà DiscoRobo còn có thể cử động theo tiếng trống, tiếng đàn, tiếng vỗ tay, nhịp bước chân... và rất nhiều những âm thanh khác. Chính nhờ khả năng độc đáo này mà Robot nhảy TOSY đã vượt qua nhiều đối thủ khác như đồ chơi Fijit của Mattel hay MyKeepons của Beatbots để đoạt giải Sản phẩm được yêu thích nhất tại Hội chợ đồ chơi New York 2012 do tạp chí Popular Science bình chọn.

Các em nhỏ thích thú với robot biết nhảy theo nhạc.
Các em nhỏ thích thú với robot biết nhảy theo nhạc.

Để gần gũi hơn với các em nhỏ, Robot nhảy TOSY còn biết thể hiện 8 biểu cảm đáng yêu trên khuôn mặt phù hợp với từng động tác. Mỗi nhóm nhảy DiscoRobo sẽ có 4 thành viên với màu sắc và cá tính khác nhau để các em nhỏ thoải mái lựa chọn: bạn Ruby màu hồng nữ tính; bạn Lucas màu xanh mạnh mẽ; bạn Alex màu tím sành điệu và bạn Andy màu đỏ thì rất "ngầu". Các em nhỏ có thể coi Robot nhảy TOSY như một người bạn thân thiết để cùng hoà mình vào các điệu nhảy sinh động, giúp các em phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc và rèn luyện sức khoẻ. Ngoài ra, các em còn có thể thoả sức sáng tạo, tìm ra nhiều cách chơi mới lạ với Robot nhảy TOSY như sử dụng các nhạc cụ khác nhau để tạo nên âm thanh cho robot chuyển động hay biến hoá cho DiscoRobo thành các nhân vật ấn tượng...

Đại diện của Công ty TOSY cho biết, cùng thời điểm xuất hiện ở thị trường Việt Nam thì sản phẩm DiscoRobo cũng sẽ được ra mắt tại một loạt các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Úc, Brazil. Đặc biệt, sản phẩm đang được bán rất chạy trên kênh bán hàng online số 1 thế giới là Amazon.com.

Ngay cả các em nữ cũng thích thú.
Ngay cả các em nữ cũng thích thú.

Cùng đó, Việt Nam vẫn là thị trường được ưu ái đặc biệt khi đây là nơi đầu tiên mà khách hàng có thể mua được cả Phiên bản Đặc biệt của DiscoRobo có kèm loa. Chiếc loa này vừa được thiết kế như một sân khấu mini vừa là loa di động chơi nhạc MP3 với âm thanh chất lượng cao 2.0. Người dùng có thể tải nhạc vào thẻ nhớ trong loa hoặc kết nối loa với điện thoại, máy tính bảng để nhảy cùng Robot ở khắp mọi nơi.

Robot nhảy TOSY là đồ chơi công nghệ cao của Việt Nam được sản xuất từ nguyên liệu nhựa cao cấp trên dây chuyền hiện đại, đã vượt qua các quy định nghiêm ngặt về an toàn chất lượng ở nhiều thị trường khó tính trên thế giới; vì thế đây là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho các em nhỏ. Việc vận hành robot cũng hết sức đơn giản chỉ với một nút bật/tắt trên bụng robot.

Trước khi chính thức ra mắt ở Việt Nam, các phiên bản thử nghiệm của Robot nhảy TOSY đã được giới thiệu ở các triển lãm đồ chơi và đồ công nghệ lớn nhất thế giới và rất được yêu thích. Gian hàng của TOSY luôn chật kín người theo dõi các điệu nhảy đáng yêu của Robot. Đại diện của TOSY chia sẻ, tại các triển lãm mở cửa tự do như ở Nhật hay Đức, không chỉ các em nhỏ say mê DiscoRobo mà các bạn thanh thiếu niên cũng không ngần ngại đứng nhảy cùng robot và thậm chí còn muốn mua ngay sản phẩm tại triển lãm dù khi đó mới chỉ là phiên bản thử nghiệm.

Giá bán là 699.000đ/ sản phẩm DiscoRobo đơn và DiscoRobo kèm loa là 1.398.000đ, là mức giá phù hợp cho trẻ em.

Hoàng Ngọc

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang