Ra mắt Toyota Hilux 2021- Thiết kế mới, nâng cấp chất lượng động cơ

author 14:09 04/06/2020

(VietQ.vn) - Phiên bản Toyota Hilux 2021 mới đây vừa ra mắt thị trường với nhiều thay đổi trong thiết kế, đặc biệt động cơ cũng được nâng cấp với chất lượng tốt hơn.

Toyota vừa chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp 2021 cho mẫu bán tải Hilux. Đây là các model mới thuộc dòng Toyota Hilux thế hệ thứ 8 với những thay đổi về mặt ngoại hình, bổ sung trang bị tiện nghi đi cùng các cấu hình động cơ có thông số tốt hơn. Toyota Hilux là mẫu xe bán tải cỡ vừa, nằm trong phân khúc với các đối thủ gồm Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Mazda BT-50 hay Isuzu D-max. 

 Phiên bản mới Toyota Hilux 2021

Thiết kế ngoại thất của Hilux mới trông ấn tượng và có nhiều điểm tương đồng với mẫu bán tải cỡ lớn Toyota Tacoma. Lưới tản nhiệt nay có thiết kế hình thang ngược và mở rộng hơn phiên bản tiền nhiệm. Cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED với tạo hình sắc nét hơn, trong khi đó hốc đèn sương mù và cản trước mang phong cách thể thao. 

 Nội thất bên trong

Thiết kế phần thân và đuôi xe trên phiên bản nâng cấp của dòng bán tải Hilux gần như không thay đổi. Điểm mới đáng chú ý nhất là cụm đèn hậu LED thiết kế dạng 3D trông khỏe khoắn và nổi bật hơn.

Không gian bên trong Toyota Hilux 2021 không khác biệt nhiều so với đời xe hiện tại. Các phiên bản cao cấp có ghế ngồi bọc da với ghế lái chỉnh điện, hàng ghế sau có 3 tựa đầu và bệ tỳ tay trung tâm. Bảng điều khiển trung tâm vẫn giữ thiết kế như đời xe trước với các chi tiết hướng về bên người lái. Vô-lăng là dạng 4 chấu và có tích hợp lẫy chuyển số trên phiên bản cao cấp.

 Chi tiết bản điều khiển trung tâm

Cụm màn hình thông tin giải trí cảm ứng trên Hilux 2021 nay xuất hiện thêm các nút cứng để hỗ trợ việc thao tác sử dụng dễ dàng hơn, nhất là với người lái sẽ ít bị phân tâm hơn khi điều khiển xe. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí nay đã tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Ở phiên bản nâng cấp 2021, chất lượng động cơ diesel tăng áp 2.8L của Toyota Hilux được tinh chỉnh cho thông số cao hơn, công suất tối đa đạt 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Trong khi đó, động cơ diesel tăng áp 2.4L không thay đổi sức mạnh với 147 mã lực và 400 Nm. Mẫu bán tải Nhật vẫn có tùy chọn hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4x2 hoặc 4x4.

Hiện tại, Toyota Hilux 2021 bản cabin đôi có giá bán khởi điểm từ 707.000 Baht, tương đương gần 520 triệu đồng. Còn tại Việt Nam, Toyota Hilux hiện có 5 phiên bản với mức giá dao động 772-878 triệu đồng.

 Bảo Linh

VinFast triển khai chương trình 'Trước bạ 0 đồng - Bảo hành 5 năm' cho dòng xe Lux(VietQ.vn) - Ngày 4/6/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Trước bạ 0 đồng - Bảo hành 5 năm” cho hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang