Ra mắt xe tay ga Honda Dio 2021: Sở hữu nhiều trang bị, giá bán siêu rẻ

authorĐỗ Thu Thoan 06:02 15/05/2021

(VietQ.vn) - Mẫu xe tay ga giá rẻ Honda Dio 2021 mới đây đã được ra mắt tại Philippines có giá bán chỉ từ 24 triệu đồng. Xe sở hữu nhiều trang bị đắt giá, trong đó phải kể đến khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, dung tích 109cc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, hãng xe Nhật đã cho ra mắt mẫu xe tay ga giá rẻ Honda Dio 2021 tại thị trường Philippines với giá chỉ 49.900 peso (khoảng 24 triệu đồng).

Honda Dio 2021 mẫu xe tay ga bình dân dành cho nhu cầu đi lại hàng ngày. Ưu điểm nổi bật đáng kể nhất trên Honda Dio 2021 thế hệ mới là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu đến 58.3 km/l.

ra-mat-xe-tay-ga-honda-dio-2021-so-huu-nhieu-trang-bi-gia-ban-sieu-re

 Xe ga Honda Dio 2021. Theo Paultan 

Honda Dio 2021 được hãng xe danh tiếng của Nhật Bản lột xác toàn diện về ngoại hình cũng như trang bị động cơ mới. Honda Dio sở hữu thiết kế mới, ngoại hình Dio 2021 khá to và tròn trịa, nhưng Honda đã khéo léo khi kết hợp những đường nét thiết kế góc cạnh khiến xe nhìn đậm chất thể thao.

Honda Dio 2021 được sản xuất với mục tiêu hướng đến đối tượng là những người trẻ tuổi, những người có khả năng di chuyển nhiều, đặc biệt là hỗ trợ lái xe trong đường phố đô thị đông đúc.

Về khả năng vận hành, Honda Dio được trang bị động cơ SOHC 109 cc với xi-lanh đơn và làm mát bằng không khí, cung cấp công suất tối đa 7,89 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,91 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Do là một mẫu xe máy tay ga giá rẻ, xe chỉ được trang bị hệ thống chế hòa khí, phanh tang trống cho cả bánh trước và bánh sau, đồng thời kích thước vành chỉ 10 inch.

Bên cạnh đó, Dio vẫn có một số tiện ích đáng chú khác như: Hộc để đồ với dung tích 14,4 lít dưới yên xe, móc treo đồ...cùng bình nhiên liệu có thể chứa được tối đa 5,3 lít xăng.

ra-mat-xe-tay-ga-honda-dio-2021-so-huu-nhieu-trang-bi-gia-ban-sieu-re
 
ra-mat-xe-tay-ga-honda-dio-2021-so-huu-nhieu-trang-bi-gia-ban-sieu-re
 
ra-mat-xe-tay-ga-honda-dio-2021-so-huu-nhieu-trang-bi-gia-ban-sieu-re

 Một số chi tiết của xe. Theo Paultan

Về tổng thể, Honda Dio nặng 104 kg và có mức tiêu thụ nhiên liệu 58,3 km/lít, với điều kiện chạy ở tốc độ 40 km/h. Tại Philippines, người tiêu dùng có thể lựa chọn 3 tùy chọn màu sắc có sẵn: Cam, đỏ và xanh lam.

Về chất lượng xe Honda, đây là 1 trong những thương hiệu xe máy nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Những mẫu xe máy thuộc thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng, khả năng vận hành, động cơ bền bỉ, thiết kế bắt mắt và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt là những dòng xe thuộc phân khúc xe mô tô phân khối lớn.

Tại thị trường Việt Nam, hãng xe Honda đã có mặt hơn chục năm trên thị trường và dường như chiếm lĩnh thị trường xe máy Việt Nam với thiết kế đẹp, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ bền bỉ phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Một lý do khác khiến xe máy Honda được tin dùng tại Việt Nam là bởi việc bảo dưỡng dễ dàng với chi phí hợp lý, phụ kiện thay thế sẵn có. Tuy nhiên, giá xe máy Honda lại có biến động nhiều nhất trên thị trường so với các thương hiệu xe máy khác.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang