Hoảng hồn phát hiện rắn khổng lồ 'đứng' thẳng tắp trong nhà

author 21:22 02/11/2015

(VietQ.vn) - Một gia đình tại Tây Ban Nha đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một con rắn khổng lồ màu xanh dài 2m bò dựng đứng trên tường phòng tắm trong nhà họ.

Tờ Mirror đưa tin, con rắn khổng lồ màu xanh dài hơn 2m đã xuất hiện trong nhà tắm của một gia đình tại Catalonia, Tây Ban Nha. Con rắn này được phát hiện khi đang quấn trên giá treo khăn tắm và phần đầu của nó ngóc cao lên tới gần trần nhà. Người trong nhà vô cùng hoảng hốt và tự hỏi không biết vị khách không mời này trườn vào căn hộ bằng cách nào và đã ở đó bao lâu.

Sau đó, gia đình này đã gọi dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp và được hướng dẫn phải đóng cửa ra vào và cửa sổ phòng tắm lại trong khi đợi 2 chuyên gia của trung tâm tới giúp đỡ. Các chuyên gia đã trùm chiếc khăn tắm lên con rắn và cẩn thận cho nó vào trong một cái thùng. Sau đó họ sẽ chuyển chú rắn này tới trung tâm bò sát đặc biệt và động vật lưỡng cư ở Catalonia.

Con rắn khổng lồ này đã được xác định là loài trăn Morelia Viridis dữ tợn

Con rắn khổng lồ này đã được xác định là loài trăn Morelia Viridis dữ tợn

Sau khi chụp hình lại, các chuyên gia đã xác định được đây là loài bò sát có tên khoa học là Morelia Viridis, hay còn gọi là loài trăn xanh. Loại bò sát này thường sống ở miền bắc Australia, Papua New Guinea và quần đảo Solomon. Loài trăn này không độc nhưng nó “khá dữ tợn”, chuyên gia Joan Bernils cho biết.

Trước đó, ông Bakirr Ahmidul, Kampung Tinutudan, phía Bắc Kudat (Malaysia), đã vô cùng hãi hùng khi phát hiện một con rắn khổng lồ dài 4m nằm cuộn tròn quanh chậu hoa ở nhà xe.

"Hôm đó, tôi từ chỗ làm trở về nhà. Khi mở cửa nhà xe, tôi hãi hùng phát hiện một con rắn "khổng lồ" nằm cuộn tròn quanh chậu hoa", ông Bakirr Ahmidul hãi hùng kể lại. Ngay lập tức, ông Bakirr gọi điện cầu cứu cảnh sát. "Phải mất tới 20 phút, họ mới bắt được con rắn. Nó dài 4 mét", ông Bakirr cho biết.

Báo Lao động cho hay, con rắn "khủng" này sẽ được cơ quan chức năng chuyển tới Khu bảo tồn động vật hoang dã ở Sabah.

Quang Minh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang